Showbiz 21/10: Thiên Ân lên tiếng về nghi vấn bị "chơi xấu", Đàm Vĩnh Hưng cảnh cáo người xúc phạm con trai mình

( PHUNUTODAY ) - Đoàn Thiên Ân sau đó đã có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả sau khi gặp sự cố trang phục tại phần thi trang phục dân tộc vừa qua. Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ block những ai có lời lẽ không hay làm "ô nhiễm" trang cá nhân của con mình.

hh-thien-an-noi-ve-su-co-bi-hu-trang-phuc-len-tieng-nghi-van-co-nguoi-22choi-xau22-pha-minh-2-ngoisaovn-w628-h628

Sau đêm thi trang phục dân tộc, Thiên Ân đã livestream trò chuyện cùng người hâm mộ và "bà trùm hoa hậu" Kim Dung. Khi được dì Dung hỏi về sự cố và đặt nghi vấn: "Ủa nhưng mà bộ đồ bị hư đồ xoay đúng không. Liệu có bị ai làm cho nó hỏng không?". Thiên Ân đã lên tiếng phủ nhận và cho biết: "Cái đó em nghĩ nó bị kẹt gì đó, chứ đồ năm nay Miss Grand cho ekip canh đồ kỹ lắm, cho nên không có bộ nào bị vấn đề hết". Nàng Hậu cũng giải thích lí do trang phục không xoay được: "Trước đêm thi, khi lắp xong hết mọi thứ rồi nó vẫn chạy tốt, chạy rất ngon luôn, nhưng mà xong rồi đến sáng hôm sau nó không chạy nữa, em vuốt mấy lá cho nó thẳng lại mà nó vẫn không chạy".

tung-la-nguoi-gai-goc-dam-vinh-hung-lai-thay-doi-bat-ngo-khi-canh-cao-nguoi-xuc-pham-con-trai-minh-4-ngoisaovn-w1080-h1440

Trên trang cá nhân lập cho con trai là Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ gây chú ý. Anh gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ và yêu thương quý tử của mình và khẳng định trang Facebook này được tạp ra nhằm lưu giữ những gì tốt đẹp cho con anh. Anh cũng cảnh cáo những người dám động đến con mình và dùng lời thô thiển để xúc phạm cục cưng của mình rằng: "Tuy nhiên vẫn có vài thành phần nhìn có vẻ là người lớn, nhưng không hề trưởng thành, có lẽ họ chưa từng nghĩ mình được sinh ra từ cha mẹ họ hoặc trong đầu họ đang giữ một tư tưởng tuyệt tôn, tuyệt tự, vĩnh viễn không bao giờ có con cái và mãi mãi không bao giờ mong muốn được làm cha làm mẹ nên họ đã nhẫn tâm để lại những bình luận vô cùng ác độc kèm theo đó là sự vô văn hoá, vô duyên và vô ý thức. Buộc lòng Hưng phải chặn ngay những loại cầm thú này len lỏi vào trong ngôi nhà này của cha con Hưng!

po1

Cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình có hành động cực ngọt ngào dành tặng Phương Oanh nhân ngày lễ Quốc tế Phụ nữ. Anh đã hát ca khúc You Raise Me Up dành tặng cho bạn gái. Đồng thời, Shark Bình cũng chia sẻ mình ít hát nên đơn giản chỉ muốn gửi gắm sự chân thành dành tặng bạn gái trong ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam.  

Empty

Mới đây, trong bữa tiệc mừng ngày 20/10 cùng các bạn đại học, nàng hậu Đỗ Thị Hà đã có một cử chỉ tinh tế và được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Cụ thể, tại buổi tiệc nhỏ được tổ chức ngay tại lớp học này, Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam từ các bạn nam trong lớp. Đặc biệt, một người bạn đã tiến đến tặng hoa cho cô kèm lời chúc “Mình không biết nói gì ngoài chúc bạn hoa hậu mãi mãi xinh đẹp.” Khi thấy các bạn cùng lớp gọi mình là Hoa hậu, Đỗ Thị Hà nhanh chóng đáp lại “Khách sáo quá, hoa hậu gì đâu. Mãi mãi là Đỗ Hà của các bạn.” Mặc dù chỉ là một câu trả lời nhẹ nhàng nhưng chân dài quê Thanh Hoá này đã khiến các bạn cùng lớp và cư dân mạng hết lời khen ngợi.

nhan-sac-pham-huong-7-ngoisaovn-w415-h510

Cách đây không lâu, Hoa hậu Phạm Hương vướng tin đồn mang bầu lần 3. Nàng hậu còn bất ngờ khóa Instagram cá nhân. Thế nhưng sau khi mở lại trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe body xịn đét. Mới đây, Phạm Hương cập nhật hình ảnh mới khi tập yoga với những động tác siêu khó trồng cây chuối... Trong hình, nàng Hậu còn diện áo tắm cực nóng bỏng. Tuy nhiên nhìn kỹ mới thấy nàng Hậu thực sự có sự thay đổi sau khi sinh hai nhóc tỳ mà trong hình Phạm Hương lộ phần bắp chân khá to. Còn nhớ trong thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Phạm Hương sở hữu đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Empty

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã vui vẻ thông báo bản thân đã lấy lại được tài khoản Facebook cá nhân sau 2 tuần bị hacker lấy mất. Siêu mẫu sinh năm 1988 chia sẻ “Hello! Mình đã thực sự trở lại rồi nè. Mừng 20/10 chị em của tôi.” Bên dưới dòng trạng thái này, Võ Hoàng Yến cũng vui mừng cho biết “hôm nay mình vui quá hihihi”. Cô cũng khẳng định bản thân và hacker đã kết thúc câu chuyện “ân oán”tại đây “Em ấy đã trả nick lại cho mình rồi. Chúng tôi khép lại câu chuyện 4 năm trong văn minh và vui vẻ.”

Empty

Sau đám cưới hoành tráng ở quê cô dâu (Phan Thiết) vào ngày 10/10, Diệu Nhi - Anh Tú sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới vào ngày 22/10, tại Hà Nội - quê chú rể. Được biết, ngày vui này sẽ nhỏ gọn và kín đáo hơn, không có sự tham gia của giới nghệ sĩ. Thiệp cưới ngày 22/10 của Diệu Nhi - Anh Tú được người quen hé lộ. Vẫn in hình cô dâu - chú rể như trước đó, song thiệp cưới lần này của cặp đôi được thiết kế khá đơn giản, không có nhiều chi tiết như card bo góc hay đánh chữ in ngược.

pn

Phạm Quỳnh Anh đăng đàn tiết lộ nhận quà "khủng" từ người nào đó. Nữ ca sĩ tâm sự, đây là chiếc xe cô rất thích, bởi nó không chỉ phù hợp với gia đình mà còn tiện lợi cho việc đi diễn nhưng cô chưa mua. Thậm chí, chủ nhân món quà còn lên kế hoạch "lừa" Phạm Quỳnh Anh đi để nhận xe chung, nhưng cô nhất định từ chối vì bận chuyển nhà, dọn dẹp. "Đây là một chiếc xe mình thích vì thấy nó quá hợp lý với cả gia đình, đi diễn cũng rất tiện. Mình nghĩ vậy thôi rồi để đó, ai ngờ có ngày được tặng một cách bất ngờ. Xong rồi bất ngờ hơn cả là có người tính lừa mình để đi nhận xe chung, nhưng mà mình bận chuyển nhà quá nên lười, nhất định nói gì mình cũng không đi, cắm đầu vào dọn quên cả 20/10. Thế là người ta đi nhận xe rồi mang về tặng với một thái độ rất chi là hậm hực. Cảm ơn nha, lừa tôi đâu có dễ", Phạm Quỳnh Anh hào hứng.

dml

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bất ngờ bị nhắc nhở vì một đoạn clip "bắt trend" cực kỳ lầy lội. Cụ thể, cô quay clip: "Mới làm cái mũi, mất mấy chục triệu, đi về thằng chồng nó dọng một cái nó vẹo một bên rồi mẹ ơi, tiền của đâu mà còn". Trên thực tế đây là một loại filter trên TikTok có cả lời lồng tiếng để người dùng chỉ cần nhép theo là trông như bị chồng đánh gãy mũi thật. Có không ít ý kiến cho rằng Đỗ Mỹ Linh không nên đăng những clip kiểu này, nhất là trong thời điểm chuẩn bị tổ chức đám cưới với con trai bầu Hiển - tỷ phú Đỗ Vinh Quang.

Theo:  xevathethao.vn copy link