Noo Phước Thịnh lộ nhan sắc thật khi bị quay lén, phản ứng gây chú ý khi fan nhờ kí tên lên điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Noo Phước Thịnh liên tục lọt vào ống kính quay lén của các cư dân mạng nhưng lại ghi điểm đậm.

Mới đây, MXH xuất hiện nhiều đoạn clip quay lén Noo Phước Thịnh. Dù mồ hôi nhễ nhại và bị fan bao vây vô cùng đông đúc nhưng nam ca sĩ vẫn giữ nụ cười rạng rỡ. Khi đang kí tên cho khá đông người hâm mộ có người yêu cầu anh kí tên lên điện thoại của mình, nam ca sĩ từ chối khéo bằng cách pha trò: "Kí lên đó là không bán được đâu. Để dành bán đi, không kí bán mới được giá". Một fan khác lại hô to: "Anh ơi, em đang đi làm, em bỏ ra 2 tiếng để gặp anh đấy". Nghe thế, nam ca sĩ bảo: "Bị la đấy, đi vào làm ngay đi em ơi". Được thần tượng quan tâm theo cách quá dễ thương, fan nữ nọ bật cười thích thú.

Empty
Empty
Empty

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ đình đám của showbiz với số lượng fan khổng lồ. Nam ca sĩ không chỉ sở hữu nhiều bài hit mà còn sở hữu ngoại hình cực điển trai. 

Noo Phước Thịnh tham gia showbiz từ cuối thập niên 2000. Năm 2016, anh đoạt quán quân cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2. Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018).

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Về đời tư, anh từng hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay. Cho đến nay fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Có thể nói, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chính là cặp đôi được mong tái hợp nhất. Dù cả hai đã chia tay nhưng liên tiếp thể hiện tình cảm thân thiết. Trong 1 bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh cho biết anh gọi tên mối quan hệ của mình với Mai Phương Thúy là: Vợ chồng tri kỉ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link