Phản ứng của Gil Lê trước loạt tin đồn thất thiệt liên quan đến Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Gil Lê bất ngờ bị cư dân mạng 'réo tên' bởi một phát ngôn được cho là của cô liên quan đến chuyện cũ.

Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đã không ngừng "réo tên" Gil Lê vào loạt tin đồn thất thiệt, trong đó có cả chuyện liên quan đến Chi Pu. Ngay lập tức, Gil Lê đã chia sẻ một hình ảnh có nội dung như sau: "Tôi khi nghe tin đồn thất thiệt về bản thân nhưng càng nghe càng cuốn. Gì tệ vậy trời, rồi tôi còn làm gì nữa không?". Ngay sau đó nữ ca sĩ đã "dằn mặt" cực gắt: "Ngồi thở thôi mà lúc nào cũng có chuyện để hóng luôn. Chuyện xàm xàm xạo xạo mà cuốn ghê, sáng tạo thật sự".

saostar-zd1cbea7ems2b06c

Đa số khán giả đều suy đoán Gil Lê đang ngầm "ẩn ý" về những thông tin sai sự thật này. Tuy nhiên về câu chuyện đằng sau hình ảnh trên, chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất.

Năm 2014, Chi Pu và Gil Lê luôn bên cạnh nhau như “hình với bóng”. Kể từ khi thân thiết, đôi bạn thân nhau như hình với bóng. Cả hai liên tục lộ hình ảnh thân mật như ôm nhau, hôn má hay thậm chí khóa môi. Còn nhớ, trong tiệc sinh nhật năm 2015, khi thể hiện ca khúc My Everything, Chi Pu đã dắt tay Gil Lê lên sân khấu như dùng âm nhạc để nói hộ lòng mình.

Cả hai còn cùng nhau tham gia dự án phim Yêu. Gil Lê và Chi Pu từng chia sẻ họ như được sống với chính mình trong vai diễn, bởi sự tương đồng. Đôi bạn thừa nhận từ khi chơi với nhau, lượng fan đều bị giảm và từng thử nghỉ chơi nhưng không được. Trước sự bàn tán của dư luận và nghi vấn hẹn hò, cặp đôi thường chỉ giữ im lặng, không thừa nhận hay phản đối.

Đầu năm 2017, Chi Pu bị dính nghi vấn có tình cảm với bạn diễn người Hàn Quốc Jin Ju Hyung. Ngôi sao sinh năm 1994 là nam chính trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu.

Cuối năm 2017 đầu năm 2018, Chi Pu sau nhiều năm tập trung cho cho nghiệp diễn xuất đã quyết định lấn sân sang ca hát. Cũng chính thời điểm nàym Chi Pu và Gil Lê bất ngờ vướng tin đồn “đường ai nấy đi”. Qua đó, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí còn không còn tương tác trên MXH. Trong lễ trao giải vào cuối năm 2018, dù đụng mặt nhau nhưng Chi Pu và Gil Lê đã không hề tương tác, thờ ơ như không hề quen biết.

gil7-1629425119-468-width620height412

Đến tháng 11/2019, dân mạng phát hiện Chi Pu đã hủy kết bạn với Gil Lê và cả đàn chị từng thân thiết là Hoàng Thùy Linh. Thời điểm đó, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh dính tin đồn hẹn hò. Đầu năm 2020, Gil Lê mới không còn theo dõi Chi Pu nữa. Chi Pu cho biết cô từng đề nghị chuyện kết hôn nhưng chỉ nhận lại sự im lặng từ người yêu. Điều này lại càng khiến nhiều người tin rằng không đơn giản mối quan hệ của cả hai lại đổ vỡ dễ dàng chỉ vì người thứ ba.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link