Đàm Vĩnh Hưng xúc động vì cô gái từng được mình giúp đỡ đã trở thành Tiến sĩ, quay lại cảm ơn rối rít

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy rất vui mừng và xúc động vì nhận được tin tốt từ cô gái mà mình từng giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một loạt tin nhắn bày tỏ sự bất ngờ của mình khi được một cô gái lạ gửi lời cảm ơn. Nam ca sĩ không khỏi vui mừng vì biết được chuyện cô gái này chính là người mà trước kia mình đã giúp đỡ vô điều kiện. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng hớn hở cho biết: "Hơi bất ngờ nhẹ! Sáng ra nhận được tin nhắn từ một số điện thoại lạ! Nhắt một lúc thì biết đó là một cô bé! Tui thề! Nhớ mặt bà nhỏ này là chớt liền! Nhưng má thấy vui trong lòng lắm! Mong con cứ giữ nguyên như thế nha!".

Empty
Được biết, cách đây vài năm vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khó có thể duy trì việc học nên cô gái này đã được Đàm Vĩnh Hưng gọi tới nhà giúp đỡ và hỗ trợ tiền học mà không cần bất cứ điều kiện gì. Cho đến khi thành công và chuẩn bị tốt nghiệp bậc Tiến sĩ, cô gái đã tìm lại số điện thoại để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến "ân nhân" từng giúp đỡ mình mới có được ngày hôm nay.
Empty

"Chú ơi, chú khỏe không? Con cảm ơn chú ngày xưa đã giúp đỡ con mà con mới có được ngày hôm nay! Con biết ơn chú rất nhiều. Con là một sinh viên ngày xưa gia đinh gặp khó khăn khi đóng tiền học cho con đã được chú giúp đỡ vô điều kiện. Chắc chú không nhớ con đâu, giờ con sắp làm lễ tốt nghiệp Tiến sĩ rồi. Không có chú thì sẽ không có con ngày hôm nay" - cô gái tiết lộ.

Empty

Do mọi chuyện đã quá lâu nên Đàm Vĩnh Hưng không thể nhớ rõ mặt cô gái mà mình từng giúp đỡ. Tuy nhiên, khi nhận được những dòng tin nhắn tình cảm và biết được cô gái ấy giờ đã thành công viên mãn nên nam ca sĩ rất vui mừng và xúc động: "Mọi người xem đi! Có lẽ vì thế mà Hưng lại được gặp những cô tiên, những thiên sứ, những thiên thần may mắn trong cuộc đời mình. Cảm thấy bất ngờ vì nhận tin nhắn từ một cô gái đã được mình giúp đỡ trước đó, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi vui mừng khi hay tin".

Empty

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen ngợi cho "ông hoàng nhạc Việt" cũng như cách anh làm từ thiện mà không cần nhận lại điều gì. Có thể nói, đây cũng không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ người khác vô điều kiện không cần sự đền đáp. Nếu theo dõi từng hoạt động, khán giả sẽ ngạc nhiên trước sự "hào phóng" và tấm lòng thương người của anh. 

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link