4 mùi vị cay đắng nhất của hôn nhân: Bạn đã nếm được bao nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân chắc chắn sẽ trở thành "nấm mồ" của tình yêu nếu xuất hiện 4 mùi vị cay đắng sau.

Mùi vị của sự cô đơn

Cô đơn trong chính căn nhà của mình, thực chất vô cùng đáng sợ. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, trống trải khi sống với người thân của mình. Bạn đã yêu rất chân thành, hy sinh những gì bạn có, và luôn nỗ lực vun vén cho cả hai. Thế nhưng, sau tất cả cố gắng, bạn chỉ nhận lại sự vô tâm, thờ ơ của chồng,

Phụ nữ thông minh đừng ở lại trong cuộc hôn nhân mục nát. Thay vào đó, bạn nên kiếm đường lui khi đã cảm nhận đủ cô đơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mùi vị của sự vỡ mộng

Có người nói: Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Bước vào "nấm mồ" ấy, ta bắt đầu vỡ mộng khi nhìn thấy vô vàn thói hư tật xấu của đối phương. Nhiều cuộc tranh cãi về quyền lực, lối sống liên tục nổ ra, bởi cả hai bên đều muốn tuyên bố “lãnh địa” của mình và đặt ra ranh giới tự vệ. Phụ nữ bắt đầu nhận ra, mình đã kết hôn với một người có không ít điểm xấu. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mùi vị tẻ nhạt

Lúc này, vợ và chồng đã không tìm được tiếng nói chung, ở bên nhau mà như  hai người xa lạ, mỗi ngày chỉ muốn thoát khỏi cuộc sống này, luôn ao ước có cuộc sống như người khác. Thế nhưng, một người phụ nữ hạnh phúc thật sự sẽ không thèm khát những thứ người khác đang có. Vì vốn dĩ, khi thiếu thứ gì ta mới mong cầu thứ ấy. Và bởi bạn đang thiếu hạnh phúc, nên mới mong cầu hạnh phúc.

Mùi vị “muốn tự do”

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong tận tâm khảm trái tim người phụ nữ, luôn khao khát được quay về cuộc sống như ngày xưa. Bạn không thể duy trì được các mối quan hệ, công việc. Bạn không được chồng tôn trọng, yêu thương. Có lẽ đối phương không thật sự trân trọng giá trị của bạn và chăm sóc bạn đúng nghĩa.

Theo:  xevathethao.vn copy link