'Đàn bà chân thẳng ống đồng, khó con mà lại sát chồng, nguy nan': 5 nét tướng phụ nữ khắc chồng, vất vả

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những nét tướng dưới đây là người khắc chồng, con, không tốt cho vận số chung của gia đình.

Đuôi mắt cong, vểnh

Đuôi mắt cong và vểnh ở đây nghĩa là phần đuôi mắt bẩm sinh đã tạo thành đường cong và vểnh lên so với tổng thể đôi mắt của người nữ. Phụ nữ có đuôi mắt như trên cùng với con người to tròn, linh hoạt, mắt hay đảo đi đảo lại bị cho là không trung thực, giảo hoạt.

Trong cuộc sống nói chung, nên cẩn thận với phụ nữ này, vì họ hay “ném đá giấu tay” với đồng nghiệp, bạn bè, trong tình yêu thì hay chơi trò “bắt cá hai tay” để có thể lựa chọn ra người đàn ông phù hợp với mình. Lấy người này làm vợ, e rằng cuộc sống hôn nhân sau này sẽ nhiều sóng gió.

2

Mũi quá nhỏ và gọn

Mũi thon, gọn là mơ ước của nhiều người, nhưng nếu mũi quá nhỏ và gọn, không hài hòa với tổng thể gương mặt thì là đặc điểm nhận dạng không mấy cát tường. Tuýp phụ nữ này bề ngoài khá ưa nhìn, dễ được lòng người, tính cách dễ ưa nhưng thật ra rất dễ chịu ảnh hưởng của bên ngoài.

Nếu không biết giữ mình, họ sẽ dễ rơi vào cạm bẫy, bị tha hóa bởi đồng tiền nhưng khó lòng thay đổi vì quá ích kỷ chỉ biết nghĩ tới cái tôi cá nhân. Người như vậy, e rằng khó lòng biết đồng cam cộng khổ, sẻ chia với chồng khi sa cơ lỡ vận.

Lông mày hình móc câu

Một cặp lông mày với phần đuôi cong, móc vào phía trong chính là nét tướng khắc phu. Dù khôn ngoan, chăm chỉ lại có bản lĩnh nhưng mẫu phụ nữ này lại hay so sánh chồng với người khác, đứng núi này trông núi nọ. Dù đã yên bề gia thất nhưng vẫn thầm tơ tưởng đến đàn ông khác giàu có hơn chồng mình.

Vậy nên, họ chưa bao giờ toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng, nuôi dạy con, càng không vun vén để gia đình ấm êm hạnh phúc. Đàn ông nên cân nhắc cẩn thận trước khi lấy họ làm vợ kẻo nhà tan cửa nát.

5

Có gò má cao

Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có gò má cao là người dễ thành công trong sự nghiệp, thăng tiến nhanh chóng và sở hữu khối tài sản lớn khi còn khá trẻ. Tuy nhiên, chính vì tài giỏi, khôn ngoan nên họ lại xem thường chồng, đã không khích lệ lại còn dè bỉu, mỉa mai bạn đời nên hôn nhân thường không trọn vẹn, dễ đổ vỡ.

Nếu sở hữu gò má cao cộng thêm gương mặt hóp gầy thì đấy chính là điềm báo vận xui cả đời. Những người này không chỉ hay gặp phải điều không may mà còn khiến những người xung quanh, đặc biệt là chồng con gánh họa cùng mình.

Chân thẳng đuột

Những phụ nữ dáng gầy gõ, xanh xao, chân thẳng đuột. Phần bắp chân nhìn không thấy gì là tạng người sức khỏe kém, khó có con.

Chưa kể, dáng người này hay ốm bệnh, làm được bao nhiêu thuốc thang bấy nhiêu. Nói chung đối với phụ nữ yếu ớt này, người chồng sẽ phải gồng gánh rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link