Đàn bà có 5 thứ "cũ rích" vẫn khiến đàn ông thấy thích thú, càng yêu càng vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà "cũ" không quá cuồng nhiệt lại càng không phải kiểu lãnh cảm, họ tự do như mây như gió khó mà nắm bắt. Họ không cần quá thuần thục, quá hiểu biết nhưng họ luôn sống thật với cảm xúc của mình, luôn để ý và hiểu người đàn ông của mình…

Sự chín muồi trong tính cách lẫn ngoại hình

Nữ giới chính là đã trải qua loại thời gái son đôi mươi. Chính là đã qua loại thời thân hình còn “liễu yếu đào tơ”, mảnh mai nhưng tràn đầy sắc sống. Nữ giới trải qua những lần sinh nở nhìn sở hữu thể ko còn loại vẻ non tơ của thiếu nữ nhưng thay vào đó lại là sự quyến rũ, đằm thắm khó sở hữu thể cưỡng lại được. Tới “tầm này”, nữ giới biết rằng phong cách nào, kiểu đồ nào, kiểu tóc nào hợp với mình nhất. Họ biết “đẹp khoe xấu che”, họ đã tự hình thành nên phong cách khí chất riêng của mình chẳng người nào giống người nào.

Empty

Đàn ông thường cảm thấy khá quấy rầy, mỏi mệt với sự “sáng nắng chiều mưa” trong tính cách của những cô nàng mới to. Trái lại, với nữ giới từng trải, họ sở hữu sự trầm ổn sâu sắc và ổn định trong tính cách, suy nghĩ và hành động hơn. Hơn nữa, nữ giới từng trải cũng sẽ yêu nghiêm túc hơn bởi những kinh nghiệm sống dày dặn của mình. Điều này vô hình chung lại vừa khít với những người đàn ông cần sự thanh thoát trong tâm hồn.

Phụ nữ "cũ" nhưng thấu hiểu tâm lý đàn ông

Nữ giới nông cạn thường chẳng thèm để tâm tới xúc cảm của người khác, chỉ muốn nhận chứ ko muốn cho. Họ liên tục đòi hỏi, liên tục đưa ra những yêu sách và bắt người đàn ông mình yêu chiều theo vô điều kiện. Lâu dần, sự ngang bướng, ích kỷ đấy sẽ làm cho đối phương chán ngán.

Trong lúc đó, nữ giới từng trải luôn thấu hiểu tâm lý đàn ông, biết chàng cần gì, muốn gì. Nàng lặng lặng lúc cần, lên tiếng lúc nên và luôn dành cho đối phương sự quan tâm, săn sóc nên chẳng cần tiêu dùng bùa mê thuốc lú đàn ông vẫn say mê một đời.

Đàn bà 40 sở hữu tri thức “cũ”, sự tự tin “cũ”

Hãy nhớ 1 điều rằng, phụ nữ bất hạnh nhất là không thể tự chủ cuộc đời mình. Đến tầm 40 tuổi, đã đi quá nửa đời người mà bạn vẫn chưa sở hữu cho mình 1 vốn tri thức xã hội, kiến thức sống và tài khoản ngân hàng có tiền do chính mình làm ra vậy thì bạn đã sống quá lười biếng và ỉ lại. Lúc này thì đừng khóc, than ôi trách phận bạc bẽo với mình.

Đàn bà 40 ở độ này đã rất hiểu biết bản thân mình có gì thích gì và cần gì. Đến độ tứ tuần, phụ nữ đã sở hữu riêng cho mình 1 kho báu về tri thức, về vốn sống, về tiền bạc,… Họ tự tin với những gì bản thân đã cố gắng để có được. Họ bản lĩnh trước cuộc đời đầy sóng gió.

Người phụ nữ yếu đuối rụt rè sẽ khiến đàn ông cảm thấy muốn bảo vệ như 1 cô em gái nhưng phụ nữ bản lĩnh tự tin sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy nể trọng, ngưỡng mộ và ao ước được đồng hành trên cả con đường sự nghiệp lẫn tình yêu.

Nữ giới cũ sở hữu kinh nghiệm sống phong phú

Chính vì đã trải qua nhiều thăng trầm, nếm trải ko ít hỷ nộ ái ố trong cuộc thế nên nữ giới đã cũ sở hữu kinh nghiệm sống vô cùng phong phú. Cô đấy sở hữu sự quật cường, bản lĩnh và ý thức vươn lên ko ngừng nghỉ nên kiên cố sẽ sở hữu sự nghiệp thành công, thu nhập ổn định.

Dám chắc, đối diện với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, hiểu chuyện và tinh tế như thế thì đàn ông dù vô tâm lạnh lùng tới mấy cũng sẽ động lòng ngay tức thì.

Kinh nghiệm “phòng the”

Đương nhiên câu chuyện “phòng the” chẳng có gì là to tát nhưng nó lại là không thể thiếu trong tình cảm. Nó không chỉ là nhu cầu sinh lý của mỗi người mà nó là sự thăng hoa trong tình cảm. Một mối quan hệ khăng khít, gắn bó và ngày càng tốt đẹp mặn nồng hơn thì chắc chắn chuyện “phòng the” “hợp nhau” giữa 2 người là yếu tố chủ chốt làm nên điều này. Có thể tình dục không phải là tất cả nhưng nó là không thể thiếu.

Empty

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ để bản thân là 1 khúc gỗ bị động “trên giường”. Điều này đối với đàn ông giống như 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt anh ấy vậy. Đàn ông sẽ ban đầu sẽ thấy hụt hẫng, đến khó hiểu rồi dần dần là tự ti và chán nản. Chuyện chăn gối không phải là việc của riêng đàn ông mà nếu phụ nữ càng chủ động thì càng tuyệt vời hơn.

Đàn bà "cũ" không quá thành thục, không quá hiểu biết nhưng họ sẽ luôn sống thật với cảm xúc của mình, luôn để ý và hiểu người đàn ông mình yêu, vậy là đủ. Vì thế đàn ông dù là trai tân chưa vợ hay người nhiều tiải nghiệm đều dễ siêu lòng trước đàn bà "cũ", họ coi đây là phong thủy vượng phát của cuộc đời mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link