Đàn ông ''tệ'' cũng chỉ có 3 loại này, đàn bà không muốn khổ thì phải tránh ngay từ đầu

( PHUNUTODAY ) - Bạn không có lỗi khi lấy phải một người đàn ông tệ, nhưng bạn chắc chắn dại nếu biết anh ta tệ mà vẫn cứ cam chịu sống bên cạnh anh ta mỗi ngày. Đàn bà có biết đàn ông tệ thì có những loại nào không?

Nhiều khi phụ nữ yêu vào bị mù quáng và mất khả năng phán đoán. Thậm chí họ có thể bỏ qua một vài khuyết điểm trong tính cách của đàn ông khiến bản thân lún sâu và phải trả một cái giá đau đớn.

Đáng lẽ ra, gặp phải những người như thế, phụ nữ nên kịp thời tỉnh ngộ và dứt khoát rời đi. Dù trong tình yêu hay hôn nhân, nếu như đàn ông có 3 tính cách này thì nhất định phải tránh xa.

Người đàn ông làm vợ mình khóc nhưng lại chỉ chăm chăm đi lau nước mắt cho đàn bà thiên hạ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Loại đàn ông này chính là coi trọng người ngoài hơn vợ. Người cùng anh ta chia sẻ những khó khăn, hoạn nạn. Người sinh con đẻ cái ra cho anh ta mà anh ta còn không nhớ đến thì làm sao mà bạn phải chấp nhận ở bên anh ta cơ chứ. Bởi vậy nên nếu anh ta làm bạn buồn nhưng chẳng quan tâm, làm bạn rơi lệ mà cũng không chút tiếc thương. Vậy thì cách duy nhất không phải là bạn nêu yêu thương anh ta hơn nữa, níu kéo anh ta thêm nữa...mà đơn giản hãy cho anh ta biến khỏi cuộc đời bạn đi.

Người đàn ông biết phụ nữ khác có tâm sự nhưng lại chẳng hề biết vợ mình cũng có những nỗi lòng khó kể cùng ai

Lúc nào đàn ông cũng nghĩ vợ đằng nào cũng của mình rồi thì chẳng cần phải quan tâm nữa. Vậy nên họ thà ra ngoài quan tâm đàn bà thiên hạ để sĩ diện, để ra oai cho thật sung sướng hơn nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghĩ cũng lạ, hôn nhân là cả hai cùng xây đắp, nhưng đàn ông cứ mãi vô tâm, coi vợ không bằng người ngoài thì sớm muộn cũng ly hôn mà thôi. Đàn ông hãy nhớ đừng bao giờ để đàn bà cô đơn trong chính căn nhà của họ. Còn đàn bà phải nhớ, nếu đàn ông chỉ coi bạn là 'người dưng' thì tốt nhất là cho anh ta đi luôn. Hạng đàn ông đó níu kéo cũng chỉ tự làm khổ mình mà thôi.

Đàn ông sinh nhật vợ thì quên nhưng của những người đàn bà khác thì nhớ rất rõ

Đàn ông mà như này thì dại vô cùng, vợ mình không biết yêu thương lại đi quan tâm vợ của thằng khác để làm gì cơ chứ? Các anh được lợi lộc gì không mà ham.

532_72359

Cẩn thận có ngày 'nuôi' nhầm vợ của người khác còn bị đánh cho nữa đấy. Vậy nên có vợ thì yêu thương vợ mình kìa, vợ mình không thương nổi còn dám ra ngoài thiên hạ hả hê mà làm gì? Bởi vậy nên phụ nữ ạ, hãy nhớ 3 đồng 1 mớ đàn ông, sao chị em phải tiếc thằng không ra gì.

Theo:  xevathethao.vn copy link