Đàn ông khôn ngoan sẽ chọn ''đàn bà cũ'' về sống chung nhà vì 4 lý do này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thông minh luôn biết cách lựa chọn cô vợ phù hợp với mình về đời sống vật chất, tâm tư tình cảm và cả ''chuyện ấy'' chứ không đơn thuần là cưới một đàn bà đẹp.

Đàn ông thông minh sẽ chọn yêu và cưới người đàn bà cũ

Khi đã từng trải trong cuộc sống, vô vàn những chuyện yêu đương tạm bợ, rồi sẽ có lúc ta cần người ở bên cạnh mình nhất, đến hết cuộc đời.

Đàn bà cũ có lợi thế là họ đã trải qua biết bao mùa trăng yêu thương, họ chẳng còn mặn mà hay đáng yêu vừa mới nhìn đã muốn ôm như trong lòng như thuở còn xuân sắc. Nhưng đổi lại họ cao ngạo với những tổn thương trong tim mình.

Họ tự đắc với cả thế giới khi đã từng ôm trọn vào lòng ngần ấy ngu si của một thời trẻ dại, đổi đi tình đầu họ lấy lại được tâm hồn am hiểu về đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lấy lửa thử vàng gian nan thử sức, còn đàn bà thì dùng mà thử đàn ông

Đối với những người đàn bà cũ, đàn ông chẳng cần quá khó khăn để có thể hiểu hết họ muốn gì, họ cần gì, cũng chẳng có cách nào mà làm tổn thương họ lần nữa trong vũ trụ toàn kiến tạo bởi sự dối trá, giả tạo này.

Những ân cần chăm sóc của họ ẩn hiện đâu đó là sự răn đe, họ chẳng bao giờ hờn quá nhiều bởi những chuyện cỏn cn, vì họ biết đàn ông dù thế nào cũng chỉ như đưa trẻ lớn xác mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà cũ không mấy khó hiểu nhưng không có nghĩa là nắm thóp rồi lừa dối họ từ những chuyện vặt vãnh.

Đàn bà đã cũ chính là người nhẫn tâm nhất, niềm tin một lần đã vỡ nát thì chẳng còn muốn tin nữa.

Đàn ông khôn ngoan chọn vợ biết ứng xử

Những người phụ nữ biết tôn trọng người khác khi về làm vợ họ cũng tôn trọng người chồng của mình. Bởi lẽ danh dự là một thứ gì đó vô cùng quan trọng với đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong mối quan hệ vợ chồng để bền vững thì cả hai cần tôn trọng lẫn nhau. Một ngừi phụ nữ luôn cho rằng ý kiến của mình là đúng, không chịu tiếp thu lời khuyeencuar chồng thì chắc chắn hôn nhân sẽ khó mà bền vững được.

Là đàn ông thông mình thì họ còn chọn vợ hòa hợp chuyện chăn gối với mình, những người phụ nữ biết yêu việc nấu nướng, chăm sóc cho gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link