Lời thú nhận của phụ nữ không chung thủy: Đa số đàn bà ngoại tình nhằm đáp ứng 1 trong 5 nhu cầu này

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát, đa phần phụ nữ ngoại tình xuất phát từ những nhu cầu sau.

Phụ nữ ngoại tình vì không hài lòng với mối quan hệ hiện tại

Nghiên cứu tương tự cũng cho thấy một lý do hàng đầu khác khiến phụ nữ ngoại tình là do hết yêu bạn đời hiện tại. Ngay cả khi tình yêu vẫn còn nhưng khi đã không hạnh phúc trong hôn nhân, họ có thể có xu hướng lừa dối nhiều hơn.

Cho dù vì lý do gì: tức giận, vấn đề tài chính, rắc rối gia đình… thì những điều này đều gây sự buồn chán ở nhà nên phụ nữ dễ bị phân tâm, bị cám dỗ ngoại tình ở bên ngoài.

Cảm thấy cô đơn

Đôi khi phụ nữ cảm thấy mình giống như vú em trong nhà, là một người giữ hòm chìa khóa và chi tiền chứ không phải vợ của người đàn ông mình yêu thương. Khi đó, họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

Không vượt qua được cảm xúc cá nhân

Những phụ nữ mắc chứng trầm cảm, ám ảnh từ trải nghiệm ấu thơ hoặc thiếu các mối quan hệ lãng mạn, nghĩ tình dục ngoài luồng sẽ khiến họ cảm thấy xứng đáng. Trước một người theo đuổi, họ thấy được chăm sóc, lôi cuốn, đáng được ngưỡng mộ, khao khát và đáng được yêu. Từ đó, họ dễ sa đà vào mối quan hệ này và khó lòng dứt ra.

Để đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống mới

images (8)

Trong cuộc sống hôn nhân ngày nay thì mỗi cặp vợ chồng đều có những áp lực trong cuộc sống, cuộc sống cứ mỗi ngày mỗi ngày lặp đi lặp lại tẻ nhạt. Thời gian trôi qua sẽ khiến một số chị em không còn khao khát hôn nhân, cùng với đó là áp lực kinh tế, áp lực công việc, cuộc sống sẽ khiến người phụ nữ trở nên buồn chán và bắt đầu khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ai mà chẳng mong muốn có được cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nhưng dù điều kiện kinh tế gia đình như nào thì cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Khi đối mặt với những khó khăn này thì mọi người sẽ luôn có cảm giác chán nản, nó sẽ khiến phụ nữ bắt đầu mong muốn có cuộc sống mới, hi vọng gặp được người đàn ông phù hợp bên ngoài.

Vì tì.nh dụ.c

Tiến sĩ Alicia Walker, một trợ lý giáo sư xã hội học tại Đại học Bang Missouri đã dành một năm để phỏng vấn những phụ nữ từng có quan hệ ngoài hôn nhân, kết quả cho thấy phụ nữ tin rằng nếu tiếp tục hôn nhân mà không được đáp ứng nhu cầu t.ì.nh d.ụ.c, họ sẽ phải chia tay với người bạn đời.

Không ai trong số những người phụ nữ ngoại tình lựa chọn hành vi lừa dối một cách dễ dàng. Sau nhiều năm cố gắng cải thiện hôn nhân, họ đã quyết định tìm kiếm sự giải toả ở một nơi khác.

Chuyên gia trị liệu tình dục và các mối quan hệ, tiến sĩ Kerner nói, ngày nay phụ nữ và nam giới bình đẳng không chỉ trong kinh tế mà còn việc nhà, chăm sóc con cái. Phụ nữ đã gia tăng niềm tin là họ "có thể và nên 'có tất cả', không cần phải giả vờ trong phòng ngủ nữa". "Phụ nữ ngày nay cảm thấy ít áp lực hơn khi tình dục trong mối quan hệ không tốt. Các khách hàng nữ của tôi đã tự hỏi tại sao họ lại từng phải giả vờ phải có cực khoái", Kerner nói.

Lauren, 41 tuổi, thừa nhận cô muốn có tất cả "người bạn tốt nhất, một bạn tình, bình đẳng, người yêu". Tuy đã có một con và có chồng, nhưng cô vẫn có những bạn tình bên ngoài. Người đầu tiên cô ngủ cùng là một anh chàng đồng nghiệp cho cô nhiều bình đẳng hơn, dù thu nhập anh này thì thấp hơn chồng cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link