Đàn bà đoan chính giết chết hôn nhân như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều bi kịch gia đình xảy ra do đàn bà lẳng lơ, lăng loàn, tuy nhiên ít ai biết đến những người phụ nữ đoan chính cũng là tác nhân giết chết hôn nhân.

Nhiều tân lang đêm đầu tiên động phòng đã phát hoảng lên vì cô dâu quá cuồng nhiệt và sành sỏi. Họ suýt ngất sỉu vì những đòi hỏi quá quái của vợ mới cưới. Và ngay lập tức trong đầu họ gióng giả câu hỏi "Mình cưới nhầm cave về làm vợ?" dù chưa chắc biết được cave là người như thế nào?

Thậm chí một số ông trước khi cưới đã đi gõ cửa các quán có gái gọi và chết mê chết mệt trước các chiêu trò của các cô tóc xanh móng đỏ. Thế nhưng khi cưới vợ thì cũng muốn vợ mình ngoan ngoãn e lệ và run lẩy bẩy trong tay mình trong tối đầu tiên. 

Tất cả các đàn ông đều sợ ở chốn phòng the mình là kẻ bị động, là kẻ dưới trướng vợ. Thế nên nếu đêm động phòng mà đàn ông bị lùi vào hàng sau thì họ sẽ sợ và dần dần nghi ngờ vợ. 

Thế nhưng nếu như vợ cứ mãi e ngại chuyện đó thì dần dần chính đàn ông sẽ thấy nhàm chán và tìm cách đổi gió bên ngoài. Thực ra đàn ông cần gì? Chốn phòng the của vợ chồng là nơi biến đàn bà trinh nữ thành một yêu tinh quyến rũ? 

đoan chính

Quả đúng như vậy.

Thế nhưng họ lại từ chối cho đàn bà cơ hội để có thể hiện mình. Có người vợ đã từng nức nở vì bị chồng nghi ngờ khi cô trót đưa kinh nghiệm học hỏi được áp dụng vào chốn vợ chồng riêng tư. Chồng cô nhìn vợ như kẻ bị bệnh hoạn và đối xử với cô đầy khinh bỉ: "Hóa ra cô cũng chỉ là kẻ bệnh hoạn như vậy ư?" khi cô đề nghị chồng cùng thử nghiệm các tư thế mới.

Hóa ra ở chốn phòng the, đàn ông phải là người luôn luôn chủ động, không có chỗ cho đàn bà bàn bạc và nhiễu sự.Đàn bà luôn phải là người nghe lời và "có khuôn phép".

Thế nên để yên tâm đàn bà chỉ có cách đóng vai đoan chính. Đoan chính trên mọi lĩnh vực từ đời sống hằng ngày đến cả chuyện vợ chồng. Kín kẽ từ lời ăn tiếng nói cho đến cả cách ăn mặc ở chốn phòng the cho chồng yên tâm.

Đến thậm chí muốn thay váy ngủ cho quyến rũ cũng sợ chồng có ý kiến. Cô bạn thân tặng chiếc váy ngủ ngọt ngào thì cũng bị chồng đặt câu hỏi là có đưa chuyện phòng ngủ đi buôn với bạn bè hay sao mà bạn cô lại tặng váy mỏng tang thế này? Lâu dần đàn bà rút lui vào im lặng. 

Vậy nhưng nếu tiếp tục đóng vai đoan chính thì chính chồng sẽ là người chán vợ đầu tiên. Nhiều ông chồng rất yêu vợ nhưng chán ngán cách hành xử của vợ, chán ngán những bộ đồ bộ kín đáo, cũ kỹ cô ấy mặc quanh năm.

Cuộc sống phòng the như bánh xe mòn lốp, cứ ì ạch leo dốc mãi mà không được tra thêm dầu mỡ hằng ngày. Cuối cùng trăm sự đàn ông lại đổ tội cho đàn bà vì cái sự đoan chính nên không giữ được chồng.

Cuộc sống luôn thay đổi, không phải ai cũng may mắn chỉ biết một người bạn tình. Tại sao kẻ sát nhân còn có cơ hội làm lại cuộc đời trong khi nhiều người phụ nữ lại bị tước quyền sống bình thường vì tình yêu?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT