Đàn bà khôn dù có yêu chồng hơn bản thân mình cũng sẽ giấu chàng 5 bí mật này

( PHUNUTODAY ) - Để giữ mối quan hệ yêu thương bền vững, phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách giữ những bí mật này với người bạn đời của mình.

Những người yêu cũ trong quá khứ

Hãy để quá khứ ở đúng vị trí của nó. Bạn có thể muốn nói với anh ấy rằng bạn từng có bao nhiêu người yêu trước khi gặp anh ấy. Thậm chí, anh ấy còn thể hiện mình muốn biết.

Tuy nhiên, đó chắc chắn là điều chồng bạn không muốn quan tâm. Bởi bạn không thể biết con số nào là nhiều với anh ấy.

Bên cạnh đó, chắc bạn không muốn anh ấy bị luẩn quẩn với những hình ảnh vợ mình bên người đàn ông khác. Đành rằng anh ấy biết rõ trước đây bạn từng có người yêu nhưng quá khứ không nên khơi lại. Nếu chồng bạn có hỏi, bạn nên đánh lạc hướng bằng cách nói rằng bạn chỉ yêu mình anh ấy mà thôi.

95e83f17d5513c0f6540

Không kể bí mật của cô bạn thân

Hãy giữ bí mật cho cô ấy, chẳng phải cô ấy đã rất tin tưởng bạn mới chia sẻ thông tin này sao? Bạn cũng cần biết là các chàng trai không hề có hứng thú với chuyện “bà tám” của các cô gái, và thật ngu ngốc nếu bạn bắt chàng nghe câu chuyện đáng ra phải được giữ kín về cô gái mà tất nhiên là chàng cũng biết. Hãy cố gắng làm một người bạn tốt và đừng kéo anh ấy vào chuyện này.

Không chia sẻ bất kỳ mật khẩu cá nhân nào

Một khi đã cần đến mật khẩu để bảo vệ sự riêng tư thì nó là của riêng bạn, đừng chia sẻ với bất kỳ ai, kể cả người yêu. Dù yêu nhau tới mấy thì bạn vẫn nên có một tài khoản email riêng, chiếc điện thoại và tài khoản ngân hàng bất khả xâm phạm, thậm chí máy tính cũng nên đặt tài khoản riêng có mật khẩu nếu hai bạn dùng chung. Việc chia sẻ mật khẩu chỉ có thể được nếu hai bạn cùng tạo một địa chỉ email chung của hai người.

55a80d63939aeb.img

So sánh chồng với người đàn ông khác

Phụ nữ thường so sánh chồng với những người đàn ông hơn chồng mình. Họ ao ước chồng mình có được những cử chỉ, hành động hay hiểu biết như người này, người kia. Tuy nhiên, nếu muốn quan hệ của vợ chồng yên ấm, phụ nữ hãy khôn ngoan giữ cảm giác này cho riêng mình.

Đừng để chồng biết là bạn đang so sánh anh ấy với người khác. Chồng sẽ cảm thấy vợ không tôn trọng mình, giá trị bản thân đang bị hạ thấp. Có nhiều cách gián tiếp để phụ nữ chia sẻ với chồng về những điều mà mình mong muốn. Đừng ngốc nghếch khi mang chồng ra so sánh trước mặt bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng nhé!

Không nên nói với anh ấy là bạn không thích mẹ anh ấy

Sẽ luôn có một vài người trong số chúng ta không dung hòa được với mẹ của bạn trai/chồng mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải liệt kê cho anh ấy một danh sách dài, nhấn mạnh tất cả những lý do khiến bạn không ưa nổi mẹ chàng! Một khi bạn đã thể hiện thái độ, thì anh ấy sẽ cảm thấy bị áp lực trong việc phải lựa chọn giữa bạn và mẹ. Hoặc, cũng có thể anh ấy bênh mẹ và mối quan hệ của bạn sẽ trở nên căng thẳng.

Nếu vấn đề quá lớn, bạn không thể bỏ qua, hãy nhẹ nhàng nêu rõ từng trường hợp để anh ấy phân biệt đúng sai, biết sự rộng lượng của bạn. Nếu chàng không nhìn ra vấn đề, hãy cho anh ấy thời gian và trong khi chờ đợi, bạn nên cố gắng giữ cho tâm trạng của mình thật bình tĩnh, thư thái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link