Đàn bà khôn ngoan luôn biết ''nằm kèo trên'' và giỏi điều khiển đàn ông khi yêu

( PHUNUTODAY ) - Sai lầm lớn nhất của phụ nữ chính là lúc nào chịu thiệt, coi mình là phận đàn bà nên chồng nói gì cũng phải nghe, chồng nói sai cũng phải im lặng. Cuối cùng người khổ là bản thân mình mà thôi.

Đàn bà khi yêu không muốn bất hạnh triền miên, để đàn ông vô tâm với mình thì nhất định phải thông minh. Nó chính là vũ khí để giúp bạn làm chủ cuộc đời này đấy.

Ngoài gia đình thì mọi mối quan hệ trên đời này đều là phép thử thôi đàn bà ạ, thế nên đừng có thất vọng làm gì cho phiền não. Là phụ nữ thông minh khi yêu nhất định đừng cam chịu, nhún nhường, ngược lại phải luôn ''nằm kèo trên'', luôn biết cách điều khiến người đàn ông cảu mình.

Phụ nữ lấy chồng có người viên mãn, nhưng cũng có người lận đận, ê chề. Lý do là mỗi người lấy chồng đều có tâm thế khác nhau. Nhưng cuối cùng phụ nữ khôn ngoan cũng chính là người giỏi chinh phục trái tim đàn ông và biết cách vun vén cho gia đình ngày càng hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ chính là lúc nào chịu thiệt, coi mình là phận đàn bà nên chồng nói gì cũng phải nghe, chồng nói sai cũng phải im lặng. Cuối cùng người khổ là bản thân mình mà thôi.

Sau đây chính là những điều đàn bà phải cần nhớ để điểu khiến đàn ông, đừng để anh ta có cớ lừa dối, phản bội mình:

1. Chọn đàn ông, đừng chỉ nhìn vào túi tiền của anh ta. Đừng quan tâm anh ta có bao nhiêu tiền, quan trọng là anh ta vì bạn mà chi bao nhiêu tiền. Đừng để ý anh ta có những gì, là con của ai, chức quyền thế nào, hãy quan tâm ở bên anh ta bạn có cảm giác gì, có được yêu thương hay không. Với phụ nữ cảm giác an toàn bình yên mới là thứ khó tìm kiếm hơn cả bạc tiền.

2. Đàn ông ngoại tình, tha thứ hay là không? Đàn ông một khi biết mùi ngoại tình sẽ thành thói quen, là thói hư khó bỏ. Đàn ông đã hư rồi thì chỉ có bỏ, chứ đừng tiếc. Như thứ đã vứt đi, người khác giành cứ cho không, đừng bất chấp, đừng tranh giành, có đáng đâu!

3. Lời đàn ông hứa, nghe mát lòng đó chứ cũng đừng tin khắc cốt ghi tâm. Bao giờ anh ta thực hiện được rồi tin vẫn chưa muộn. Vì điều không đáng tin nhất trên đời này chính là lời hứa của đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đàn bà không yêu thì thôi, đã yêu thì phải khôn ngoan và đừng ngại thương tổn. Đời đàn bà, ai cũng phải gặp vài kẻ tồi để xứng đáng gặp một hoàng tử sau cùng.

5. Đừng xem thường giác quan của phụ nữ. Đàn ông càng nghĩ mình giỏi che giấu, càng không nhận ra chính vì phụ nữ giỏi giả vờ không nhận ra. Đến khi chán chê, phụ nữ tự khắc sẽ ra đi, đơn giản vì không còn muốn thấy đàn ông tỏ ra bình thản dối lừa thêm nữa.

6. Ngoài gia đình, mọi mối quan hệ trên đời này đều là phép thử, vì vậy đừng đau lòng.

7. Pải nhớ thật kỹ, nhan sắc không bao giờ giữ được trái tim đàn ông một khi đã muốn bỏ đi. Nếu bạn xem nhan sắc là thứ mua được lòng dạ đã không còn nguyên vẹn của đàn ông thì thứ bạn nhận lại cũng chỉ là ham muốn thể xác ở họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link