Đàn bà có thể yêu điên cuồng, nhưng một khi họ đã không cần thì không bao giờ cần nữa

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu cô ấy có thể điên cuồng, khờ dại. Dâng hiến hết cho tình yêu mà không toan tính. Nhưng nếu để đến khi họ chán nản, không còn thiết tha gì đàn ông bên cạnh nữa thì chắc chắn họ không bao giờ cần.

"Đàn bà một khi đã yêu cho dù đàn ông bên cạnh có tệ bạc đến mấy cô ấy cũng sẽ cam chịu để níu kéo''

Đây chính là suy nghĩ của rất nhiều người đàn ông , đó chính là lý do để giải thích vì sao đàn ông dù biết việc làm mình sai trái, bản thân vô tâm nhưng họ vẫn không chịu sửa đổi. Đúng là trong hôn nhân tình yêu có nhiều người phụ nữ yêu đến mù quáng, tha thứ hết lần này tới lần khác cho đàn ông.

Nhưng cái gì cũng có điểm dừng của nó đàn ông ạ, anh nghĩ phụ nữ sẽ cam chịu mãi ư? Khi yêu cô ấy có thể điên cuồng, khờ dại. Dâng hiến hết cho tình yêu mà không toan tính. Nhưng nếu để đến khi họ chán nản, không còn thiết tha gì đàn ông bên cạnh nữa thì chắc chắn họ không bao giờ cần. Đừng nghĩ đàn bà chỉ biết quanh quẩn bên đàn ông, họ có nhiều thứ phải làm lắm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trên đời này làm gì có người phụ nữ này yêu nổi một người mà ngay cả những điều họ ghét, các anh cũng không hay biết cơ chứ. Phụ nữ vốn không sợ chồng nghèo, sợ nhất là chồng đã nghèo lại còn vô tâm.

Chẳng dại gì họ phí thời gian ở bên cạnh những người vô tâm với mình mãi đâu đàn ông. Đàn ông cứ nói lấy lửa thử vàng. Lấy vàng thử đàn bà. Lấy đàn bà thử đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đến một ngày đẹp trời nào đó, đàn bà cũng có thể lấy đàn ông ra “thử lửa”. Phụ nữ khi đã chán đàn ông thì chẳng có gì là họ không dám làm cả. Sau chừng ấy thời gian yêu đương cuồng nhiệt, hi sinh nhưng không được tôn vinh thì giờ đây phụ nữ sẽ sống vì bản thân mình là trên hết.

Một thế giới không có đàn ông thì cũng chẳng sao, phụ nữ lại càng béo tốt, chăm sóc cho bản thân mình và tận hưởng những gì sung sướng nhất mà thôi. Sau cùng phụ nữ nhớ nhé bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link