Khi đàn bà quyết định chấm dứt một mối quan hệ nào đó, không phải vì can đảm mà là bất lực

( PHUNUTODAY ) - Sau những mất mát, đau thương đó, đàn bà nhận ra, càng lớn, càng không mong gặp được đàn ông đẹp trai, khôi ngô hay nhiều tiền trong ví. Mà chỉ mong gặp được người dù ngược đường vẫn đến thăm mình, dù bận rộn cũng sẽ không có ý định để mình cô đơn ở lại.

Mất đi người phụ nữ quan tâm mình, coi mình là tất cả...cảm giác thế nào vậy đàn ông? Liệu các anh có chút gì tự thấy mình đáng trách hay không?

Đàn ông lúc vô tâm chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của người phụ nữ. Đến lúc thấy họ rời đi thì lại trách móc: "Cam chịu lâu nay rồi sao không cố gắng tiếp tục mà lại rời bỏ''.

Câu nói này chứa đầy sự ích kỷ của người đàn ông. Lúc nào họ muốn người đàn bà bên cạnh mình phải hi sinh, phải đội họ lên đầu để tôn thờ. Đúng là đàn bà giỏi cam chịu, những năm tháng anh làm cô ấy rơi nước mắt cô ấy ở lại, nhưng không phải là cô ấy chấm nhận con người đó của anh.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc đó vì yêu nên cô ấy mới cố gắng níu kéo, vun vén cùng với suy nghĩ mông lung: "Rồi anh ấy sẽ thay đổi, sẽ lại yêu thương mình như đã hứa''. Nhưng nào đâu có, bản chất vô tâm của đàn ông chẳng thể nào sửa đổi được. Sau từng ấy năm đau khổ, thì cuối cùng đàn bà sẽ phải rời đi mà thôi.

Đừng nói cô ấy can đảm nhé đàn ông, từ bỏ đi người mình xem là cả thế giới đau lắm chứ. Chắc chắn người đàn bà nào cũng phải khó khăn lắm mới đưa ra được quyết định rời đi. Chẳng phải họ can đảm, chỉ là họ bất lực mà thôi. Bất lực vì chẳng còn cách nào để tiếp tục, bất lực vì người đàn ông vẫn chẳng thể sửa chữa cái tính lạnh nhạt, coi thiên hạ hơn người mình thương được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn gì đau đớn hơn khi mà nhìn thấy người mình yêu thương chỉ mải sợ người ngoài đau lòng, tổn thương. Còn sau đó anh ta về nhà và để người phụ nữ cô đơn trong đêm tối cơ chứ.

Sau những mất mát, đau thương đó, đàn bà nhận ra, càng lớn, càng không mong gặp được đàn ông đẹp trai, khôi ngô hay nhiều tiền trong ví. Mà chỉ mong gặp được người dù ngược đường vẫn đến thăm mình, dù bận rộn cũng sẽ không có ý định để mình cô đơn ở lại.

Nếu đàn ông lúc còn cô ấy bên cạnh chẳng thèm quan tâm, chẳng biết cô ấy quan trọng nhứ nào. Thì đến lúc cô ấy rời đi anh cũng đừng trách móc hay giận hờn cô ấy. Có không giữ mất đừng tiếc, chân lý này luôn luôn đúng đàn ông ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link