Trong mắt đàn ông, phụ nữ độ tuổi nào ''hấp dẫn'' nhất, người đàn ông chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Với đàn ông, đây chính là lúc họ háo hức phụ nữ nhất.

Độ tuổi từ 20 - 28

Hầu hết đàn ông tham gia cuộc thử nghiệm đều cho rằng, sức hấp dẫn, quyến rũ nhất của người phụ nữ là ở độ tuổi 20 - 28. Bởi lúc này phụ nữ như trái anh đào, nhìn thật sự rất tuyệt vời.

Độ tuổi từ 30 - 40

Nhiều người đàn ông lại thích kiểu phụ nữ trưởng thành, mộc mạc. Khi phụ nữ ở độ tuổi 35 - 40 thì có những sự chín muồi không thể tả được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người phụ nữ tuổi 30 đã phần nào biết được những thăng trầm, cay đắng ngọt bùi ở đời. Họ biết rằng hôn nhân là không dễ dàng, gia đình và sự nghiệp đã tương đối ổn định, cuộc sống hài hòa.

Phụ nữ độ tuổi này rất ấm áp, họ hiểu đàn ông của mình muốn gì, cần gì, ghét gì. Đó là lý do họ luôn chiều chuộng người đàn ông của mình, khiến họ không thể phật lòng được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đặc biệt thích kiểu phụ nữ trong độ tuổi 35 và 40 khi đường nét và kỹ thuật của họ đã chín muồi.

Phụ nữ ngoài 40

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy rằng, một khi phụ nữ đạt được đến độ tuổi trung niên thì đàn ông dần bắt đầu đánh mất dần đi mối quan tâm đến cô ấy. Tuy nhiên thì chuyên gia chăm sóc phụ nữ man kinh cho thấy: Đối với nhiều phụ nữ, sự tự tin trong phòng ngủ thật sự rất quan trọng, nhìn chung, việc chúng ta cảm thấy mình quyến rũ sẽ có một ảnh hưởng quan trọng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân mình và ngược lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đã chín chắn, họ sẽ không e ngại, rụt rè mà lúc nào tự tin trong chuyện gần gũi đàn ông. Họ thoải mái khi "yêu", điều đó làm cho "chuyện ấy" trở nên thú vị và có sức hấp dẫn đàn ông hơn. Họ không những sành sỏi mà còn vô cùng tự tin cùng chàng thử những điều mới lạ, khiến chàng có những trải nghiệm thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link