Đàn bà như một cuốn sách, bìa không đẹp thì họ không đọc, thế nên hãy đẹp mọi lúc và ''hư'' khi cần

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ kỹ ''hư'' ở đây chính là sự phóng khoáng, biết yêu chính bản thân mình và biết làm sao để tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời nhất của cảm xúc chứ không phải chỉ là thỏa hiệp và cố gắng để làm vừa lòng người đàn ông.

Phụ nữ xưa nay luôn chính là một nửa không thể thiếu của thế giới. Có thể trước dây công việc chính của phụ nữ chỉ là nội trợ, là hậu phương phía sau sự thành công của những người đàn ông thì giờ đây họ ngày càng chứng tỏ được sự bình đẳng với người đàn ông.

Càng hiện đại thì phụ nữ càng muốn hạnh phúc nhất định phải biết đầu tư, bồi dưỡng cho mình. Đàn ông họ lúc nào cần người phụ nữ lịch sự, thân thiện, đảm đang và hoạt bát...Đôi khi là ngoan ngoãn, nhưng chắc chắn tới 99% đàn ông đều thích kiểu phụ nữ ''hư'' một cách ngọt ngào khi cánh cửa phòng ngủ đóng lại.

Nếu như đàn bà đẹp như ngọn lửa thu hút đàn ông thì đàn bà hư lại như một chất gây nghiện khiến đàn ông muốn dành cả đời để theo đuổi. Có một sự thật chính là đàn bà hư lúc nào có điều gì đó vô cùng cuốn hút. Khuyết điểm lớn nhất của đàn ông là ham muốn che chở, vì thế ưu điểm lớn nhất của một người phụ nữ là biết khéo léo làm cho mình trở nên yếu đuối mỗi khi ở gần đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà hư khiến đàn ông cảm thấy có chút hoang tàn, muốn dành cả đời để chinh phục. Đừng nghĩ rằng lúc nào tỏ ra mình ngoan ngoãn thái quá, chồng nói gì cũng gật đầu mới là khôn. Hãy nhớ một cuốn sách dù hay đến mấy, nhưng nếu trang bìa không đẹp thì cũng chẳng ai muốn ngó ngàng tới. Phụ nữ cũng thế thôi, nuôi dưỡng tâm hồn mà bỏ quên ngoại hình bên ngoài của mình thì khó mà tìm được người đàn ông tốt.

Hãy nhớ kỹ ''hư'' ở đây chính là sự phóng khoáng, biết yêu chính bản thân mình và biết làm sao để tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời nhất của cảm xúc chứ không phải chỉ là thỏa hiệp và cố gắng để làm vừa lòng người đàn ông. Đàn bà càng biết sống cho chính mình, làm những điều mình thích thì tự khắc đàn ông sẽ đổ rầm rầm. Cuộc đời là của bạn, đừng sống như cái bóng, cả đời ngoài cam chịu, hi sinh thì chẳng lời lãi được thêm thứ gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ khôn ngoan là biết yêu chồng, nhưng họ cũng biết yêu chính bản thân mình nữa. Họ sẽ không bao giờ cam chịu hay giả vờ sung sướng. Một người phụ nữ mạnh mẽ sẽ tự xây dựng thế giới của riêng mình. Cô ấy là một người đủ thông minh để biết rằng điều này sẽ hấp dẫn người đàn ông xứng đáng để cô ấy sẵn sàng chia sẻ thành tựu đó.

Mỗi bộ quần áo tôn lên đường nét cơ thể, chiếc mặt nạ bí ẩn, chút son đỏ, ánh nhìn đưa đẩy, cái cắn môi nhẹ. Với sự quyến rũ và chủ động táo bạo nhưng họ sẽ vẫn giữ được thần thái đó của người đàn bà cũng đủ thổi bùng cảm xúc của người đàn ông. Người phụ nữ thông minh là người chiếm được lòng yêu của người những kẻ chung quanh và kế cận bên mình, chứ không cần lòng kính cẩn tôn sùng của những người xa lạ. Chính điều đó càng thôi thúc đàn ông muốn có họ bằng được.

Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp. Người phụ nữ vừa đẹp vừa hư sẽ biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link