Đàn bà phải nhớ đàn ông ngoại tình có duy nhất 2 loại: Phản bội nhất thời và phản bội cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này sông sâu vẫn có thể đo, chứ lòng dạ đàn ông ra sao thì không thể nào thấu hiểu nổi. Đôi khi nhìn vào một người đàn ông sẽ lầm tưởng rằng anh ta vô cùng thủy chung, nhưng nào ngờ số lần anh ta phản bội lại không thể đếm nổi.

Thế nào là người đàn ông phản bội nhất thời?

Đàn bà có lẽ sợ kiểu đàn ông như này...vì lòng dạ của anh ta không biết đường nào mà đoán được cả. Người đàn ông phản bội nhất thời chính là khi mới cưới thì rất yêu vợ. Anh ta sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì vợ, lúc nào cũng là vợ hàng đầu. Nhưng rồi dường như tình yêu sâu đậm không thẳng nổi thời gian, khi mà sau nhiều năm chung sống thì người đàn ông dần thay đổi. Anh ta ngày càng cảm thấy chán vợ, lúc nào cũng mê đắm, khao khát có được người đàn bà xinh đẹp khác bên ngoài.

-dan-ong-phan-boi-nhat-thoi-phunutoday

Những người đàn ông này xem chuyện phản bội vợ như là một điều đương nhiên. Vợ trở nên xấu xí, không còn xuân sắc nữa thì không có quyền bắt anh ta phải chung thủy sắt son. Lúc ở bên nhân tình, anh ta chỉ biết đến cô bồ, vợ con lúc đó chỉ là hư vô mà thôi. Nhưng điểm khác biệt đó chính là khi những người đàn ông này bị vợ phát hiện ngoại tình thì anh ta sẽ lập tức quay về với gia đình, cắt đứt hết với cô bồ. Ở trường hợp này nếu như vợ tha thứ thì anh ta sẽ cố gắng để bù đắp những lỗi lầm mà mình đã gây ra.

Đàn ông phản bội cả đời chính là người sẵn sàng từ bỏ gia đình của mình để đến với nhân tình

Kiểu đàn ông này chắc chắn phụ nữ có cố níu kéo, có tha thứ hàng trăm hàng vạn lần thì cũng không thể thay đổi được điều gì cả. Vì với anh ta ngoại tình chính là sự đam mê bất diệt, anh ta luôn muốn những cái mới, cái đẹp. Dù cho chấm dứt với cô bồ này thì anh ta cũng sẽ tìm đến cô nhân tình khác mà thôi.

Kiểu đàn ông này vô cùng dẻo miệng, anh ta khôn khéo đến mức vừa có cả vợ hầu hạ và cả bồ chiều chuộng mình. Ở với vợ anh ta luôn tỏ ra đạo mạo, nghiêm túc, yêu thương vợ con. Nhưng ở với bồ thì anh ta tôn vợ lên số 1, nói xấu vợ con không ra gì cả. Những cô bồ cũng đừng vì thế mà tự hào khi được chồng chọn mình chứ không phải vợ.

dan-ong-phunutoday

Đàn ông họ khôn lắm, khi bị phát hiện họ sẽ không bỏ vợ mà thẳng tay vứt bỏ bạn đấy: Anh xin lỗi, nhưng vợ con anh mới là thứ anh cần, em chỉ là một giấc mơ mà thôi". Vậy đấy, lúc đó người đau khổ không phải mình những bà vợ đáng thương mà cả những cô nhân tình xinh đẹp cũng chẳng sung sướng hơn là bao.

Bởi vậy nên phụ nữ ạ, lòng dạ đàn ông bạn đừng mong có thể nhìn thấu được, có nhìn thấu cũng chỉ đau lòng mà thôi. Với đàn ông sự chung thủy chỉ tồn tại khi họ chưa tìm được 'mối' nào ngon hơn mà thôi. Bởi vậy nên đừng bao giờ tin vào lòng dạ đàn ông.

Đàn ông bội bạc nhất thời thì còn có thể tha thứ, còn đường để sửa chữa sai lầm. Nhưng đàn ông phản bội cả đời thì hãy 'vứt' đi, có giữ cũng chỉ làm mình thêm đau mà thôi. Cái gì có thể dùng chung chứ đàn ông thì không thể, anh ta phản bội bạn thì đừng cho phép anh ta làm đau bạn hết lần này tới lần khác nữa. Thay vì sống dựa vào chồng thì đàn bà hãy tự thân mình khiến mình hạnh phúc, đừng chờ ai yêu thương mình cả. Hãy độc lập, kiếm ra tiền, sống dựa vào bản thân mới có thể bền vững được, sống dựa vào đàn ông thì chỉ cần gió thổi nhẹ cái là bạn cũng đã gục ngã rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link