Đối với người đàn ông ngoại tình chỉ có một đáp án duy nhất đó là kết thúc!

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khổ lắm, lúc chồng nghèo khó không chê chồng, lúc chồng ốm đau ở bên chồng, lúc chồng phá sản sẵn sàng ở bên chồng gánh nợ. Nhưng đáng tiếc rằng, đàn ông lại quá mê sắc, họ đánh giá vợ qua NGỰC và BỤNG.

 Nếu một ngày...lỡ như bạn phát hiện ra chồng mình ngoại tình thì làm ơn đừng quỳ xuống van xin anh ta quay lại. Cũng đừng gặng hỏi:

- Giữa em và cô ta anh yêu ai hơn? Giá của tổ ấm chỉ đáng giá 200 ngàn anh bỏ ra thuê nhà nghỉ qua đêm thôi sao?

Nếu như anh ta yêu bạn thì chắc chắn anh ta đã không có cái gan đi bồ bịch bên ngoài. Đúng như bạn nói rồi đấy, chỉ vì một phút thăng hoa trong nhà nghỉ người mà bạn gọi là chồng lại dám đánh đổi tất cả. Người đàn ông như vậy...cần gì phải giữ để làm gì nữa.

Phụ nữ lúc nào thế, chồng ngoại tình đáng ra phải bỏ anh ta đi, nhưng phụ nữ lúc nào trăm ngàn nỗi sợ. Sợ bị dị nghị, sợ bố mẹ mất mặt, sợ con không có bố, sợ mình mang tiếng một đời chồng. Kết quả là...những bà vợ có chồng ngoại tình chấp nhận đóng vở kịch vợ chồng hạnh phúc...nhưng bên trong thì thối nát từ gốc rễ.

hinh1-dan-ong-ngoai-tinh-phunutoday

Cố giữ lấy thứ hạnh phúc giả tạo ấy để làm gì hả phụ nữ. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc chỉ là khi người đàn ông chỉ chung thủy với mình vợ, chứ không phải là đêm nằm cạnh vợ nhưng vẫn tơ tưởng đến người phụ nữ khác bên ngoài. Thế kỷ 21 rồi, không phải đàn ông có quyền đa thê đa thiếp nữa.

Phụ nữ nếu không phải là duy nhất của người đàn ông đó thì tuyệt đối đừng làm kẻ dư thừa, đừng bao giờ để người chồng quay về bên bạn khi anh ta khó khăn còn lúc anh ta hạnh phúc thì chạy theo những cuộc tình chóng vánh.

Người đàn ông nào thế, lúc khó khăn thì van xin vợ:

- Em hãy ở bên cạnh anh, anh nhất định sẽ khiến em hạnh phúc.

Nhưng rồi kết quả là khi anh ta có tiền thì anh ta lại muốn ĐỔI VỢ. Đàn bà khổ lắm, lúc chồng nghèo khó không chê chồng, lúc chồng ốm đau ở bên chồng, lúc chồng phá sản sẵn sàng ở bên chồng gánh nợ. Nhưng đáng tiếc rằng, đàn ông lại quá mê sắc, họ đánh giá vợ qua NGỰC và BỤNG.

Người vợ sinh con, dám hi sinh thanh xuân cho anh ta...nhưng rồi thứ anh ta ham muốn là lại những vòng ngực căng tròn của cô gái chân dài, những cái vòng eo con kiến những cô hotgirl.

Thử hỏi có công bằng với những người vợ, người phụ nữ hay không?

Trên đời này điều làm phụ nữ đau xuất phát 2 nguyên do. Thứ nhất là do đàn ông làm đàn bà khổ, thứ hai là chính đàn bà tự gây đau thương cho mình. Tại sao nói như vậy, vì đàn bà tự làm khổ mình bằng việc tha thứ cho đàn ông ngoại tình.

Khi đàn ông ngoại tình, câu trả lời duy nhất chỉ có 1 đáp án. Đó là KẾT THÚC với anh ta thôi phụ nữ ạ.

Chỉ có kết thúc mới khiến cho cuộc sống của bạn bớt đau khổ. Chỉ có kết thúc mới khiến cho nỗi đau của bạn ngừng rỉ máu, bao giờ bạn còn bao dung cho người đàn ông ngoại tình thì tới lúc đó anh ta vẫn tiếp tục làm bạn đau, trái tim bạn vẫn tiếp tục tổn thương mãi không lành.

hinh2-dan-ong-ngoai-tinh-phunutoday

Đúng là khi nói kết thúc thì dễ nhưng làm rất khó, nhưng rồi chẳng có nỗi đau nào không qua khỏi cả. Làm mẹ đơn thân còn hơn sống với gã chồng tệ bạc nhiều phụ nữ ạ. Người ta chỉ cười khi bạn sống như một con rối trong tay gã chồng tệ chứ chẳng ai cười khi bạn làm mẹ đơn thân cả. Cuộc sống này là của bạn, bạn quyết định số phận của mình chứ không phải là người đàn ông thay bạn định đoạt điều đó.

Kết thúc với người đàn ông ngoại tình chứ không phải là kết thúc cuộc sống của bạn. Ngoài kia đàn ông tốt vẫn còn rất nhiều, khi bạn chấm dứt một mối quan hệ với người đàn ông không xứng đáng chính là đang tạo cơ hội cho mình đến với một cuộc sống, một người đàn ông khác tốt hơn.

Bởi vậy nên đàn ông hãy nhớ nhé, khi phát hiện ra đàn ông của mình ngoại tình, đáp án duy nhất không phải là THA THỨ, không phải là GIẢ VỜ NGU càng không phải là CHẤP NHẬN mà đáp án duy nhất chính là...KẾT THÚC với anh ta. Bạn khổ sở thế là đủ lắm rồi....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link