Đàn bà tuổi 40 như bình rượu ngâm lâu năm, nếm thử thì đắng cay nhưng lại gây mê đắm lòng người

( PHUNUTODAY ) - Họ sẽ luôn biết cách duy trì tâm thái bình tĩnh, đón nhận mọi thứ trong cuộc sống mà không hề oán hận. Họ dũng cảm đương đầu với mọi sóng gió, đó là bản lĩnh chỉ có được ở những người đàn bà từng trải.

Đàn bà tuổi 40 đã chẳng còn là "nàng công chúa" ưa nhõng nhéo, yếu đuối ngây thơ...

Đàn bà tuổi 40 đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong cuộc sống. Họ đã từng là cô bé khóc vì không được bố mẹ mua kẹo cho, họ từng là nàng thiếu nữ ngây ngốc quỵ lụy vì những rung động đầu đời, họ đã từng đau thấu tâm cam vì "khủng hoảng tuổi 30",... Giờ đây khi đã bước vào độ "tứ tuần", họ trở nên hiểu mình hiểu người và hiểu đời hơn bao giờ hết.

Họ hiểu rằng chẳng có gì là mãi mãi. Họ mỉm cười nhẹ nhàng rằng mãi mãi là bao lâu, là 5 năm hay 10 năm? Cái mãi mãi đó rồi cũng sẽ kết thúc bởi 1 lý do nào đó mà thôi. Đó có thể là sự cách biệt âm dương, cũng có thể là 1 bất đồng nhỏ những không thể giải hòa, cũng có thể chỉ là 1 câu "hết tình cảm".

53

Họ đã từng là cô gái để "trái tim trên đầu" khi yêu, họ làm gì cũng tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin, thậm chí là sự mù quáng quỵ lụy,... Vậy nên giờ đây họ rút ra được vô số bài học về tình yêu, cuộc sống cho chính mình

Đến độ tứ tuần, phụ nữ đã sở hữu riêng cho mình 1 kho báu về tri thức, về vốn sống, về tiền bạc,... Họ tự tin với những gì bản thân đã cố gắng để có được. Họ bản lĩnh trước cuộc đời đầy sóng gió. 

203

Người phụ nữ yếu đuối rụt rè sẽ khiến đàn ông cảm thấy muốn bảo vệ như 1 cô em gái nhưng phụ nữ bản lĩnh tự tin sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy nể trọng, ngưỡng mộ và ao ước được đồng hành trên cả con đường sự nghiệp lẫn tình yêu.

Trải qua nhiều đau thương, đàn bà độ 40 thấy yêu thương và trân trọng bản thân mình nhiều hơn

66

Thân thể của bạn là bố mẹ bạn cho nhưng cuộc sống này là do bạn làm chủ. Trên đời này, chẳng có ai là lúc nào cũng làm đúng, chẳng có ai là hoàn hảo. Bạn được quyền sai, hãy sai đi vì cuộc đời cho phép, nhưng sau khi sai liệu bạn có nhận ra là mình đã sai và sẽ sửa sai hay không thì đó chính là bản lĩnh và nhận thức của mỗi người.

Đàn bà từng trải, từng đổ vỡ, từng sai đã trải qua quá nhiều hỷ nộ ái ố trên đời. Họ đã hy sinh nhiều và mất nhiều. Đến sau cùng họ nhận ra rằng sẽ chẳng ai yêu và hiểu bản thân mình bằng chính mình. Họ nhận ra rằng mỗi 1 người phụ nữ sinh ra đều đáng được trân trọng yêu thương hơn thế nữa.

Hãy luôn yêu thương, trân trọng giá trị của bản thân mình phụ nữ nhé, dù ở bất cứ độ tuổi nào thì hãy ghi nhớ điều này. Yêu thương bản thân sẽ thể hiện qua cách bạn làm đẹp cho mình từ tri thức đến vẻ ngoài. Đừng bao giờ tiếc rẻ khi mua cho bản thân 1 bộ mỹ phẩm tốt, đừng bao giờ để bản thân mặc 1 chiếc áo bung chỉ hay 1 chiếc quần jeans sờn bạc màu. Bạn có thể không có nhiều tiền để khiến bản thân "hoành tráng". Cái vẻ đẹp thật sự của người phụ nữ tuổi 40 chính là khí chất, thần thái của bản lĩnh "lõi đời", sự tự tin.

Đàn bà đầy thương tổn sau này sẽ học được cách buông bỏ để bản thân đỡ khổ. Họ chẳng còn muốn suy nghĩ về thế thái này nữa, họ sự ung dung tự do tự tại như mây như gió, sống 1 cuộc đời nhẹ nhàng và yên bình như vậy.

Kinh nghiệm phòng the

Chuyện chăn gối không chỉ là nhu cầu sinh lý của mỗi người mà nó là sự thăng hoa trong tình cảm. Một mối quan hệ khăng khít, gắn bó và ngày càng tốt đẹp mặn nồng hơn thì chắc chắn chuyện chăn gối "hợp nhau" giữa 2 người là yếu tố chủ chốt làm nên điều này. Có thể tình dục không phải là tất cả nhưng nó là không thể thiếu.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ để bản thân là 1 khúc gỗ bị động "trên giường". Điều này đối với đàn ông giống như 1 gáo nước lạnh tạt vào mặt anh ấy vậy. Đàn ông sẽ ban đầu sẽ thấy hụt hẫng, đến khó hiểu rồi dần dần là tự ti và chán nản. Chuyện chăn gối không phải là việc của riêng đàn ông mà nếu phụ nữ càng chủ động thì càng tuyệt vời hơn.

Bạn không cần quá thuần thục, quá hiểu biết nhưng bạn luôn sống thật với cảm xúc của mình, luôn để ý và hiểu người đàn ông mình yêu, vậy là đủ, vậy là quá tuyệt vời!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link