Từ ngoại hình có thể đánh giá cả một con người, bạn đã biết chưa?

( PHUNUTODAY ) - Con người có ngoại hình và tâm hồn, vẻ đẹp bên ngoài giống như một đóa hoa nở, có thể trực tiếp nhìn thấy, còn vẻ đẹp tâm hồn lại giống như hương thơm thoang thoảng, không có cách nào nhìn thấy được

Biết cách nói chuyện cũng chính là một loại học vấn

Ngôn ngữ có thể bộc lộ cá tính của một con người, biết cách nói chuyện là một loại trí tuệ, mà đôi khi trầm mặc cũng là trí tuệ.

Biết lúc nào nên nói, nói những lời gì, không nên nói năng hồ đồ, đều là các kỹ năng mềm của con người. Khi bạn càng biết cách nói chuyện, càng khiến người khác vui vẻ, khiến người khác thích bạn. Khi bạn được người khác thích sẽ càng nhận về nhiều sự giúp đỡ.

Cuộc sống do mỗi một lời nói, mỗi một hành động của bạn tạo nên, bạn nói chuyện như thế nào, quyết định bạn là ai, thậm chí còn quyết định cả việc bạn sống có tốt hay là không. Họa hay phúc đều từ miệng mà ra, chúng ta nên cẩn thận từng lời nói. Quan tâm đến cảm nhận của người khác mới thật sự là hành động của người trí tuệ.

db1(1)

Từ ngoại hình có thể đánh giá một người

Từng có một bài đăng như thế này: “Tính cách được viết bên môi, hạnh phúc lộ ra ở góc mắt. Tư thế đứng nhìn ra được khí độ tài hoa, cách bước đi thể hiện khả năng tự nhận thức.

Từ việc biểu lộ cử chỉ đến lông may cho thấy những năm tháng trong quá khứ. Quần áo thể hiện khiếu thẩm mỹ, kiểu tóc cho thấy cá tính. Nghề nghiệp thì xem tay, tu dưỡng thì xem chân.

Đến một độ tuổi nhất định, hình tượng của bạn sẽ thể hiện ra con đường mà bạn đã đi qua, sách bạn từng đọc, người bạn từng yêu, chuyện bạn từng gặp phải, nước mắt từng rơi và mồ hôi từng đổ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc sống này luôn có những người xinh đẹp, những người ngày càng xinh đẹp, tại sao đó không thể là bạn?

Xinh đẹp không chỉ là nét đẹp mang dáng vẻ bên ngoài, mà nó là những cử chỉ đoan trang, đối với người khiêm nhường, nói năng nho nhã… Tất cả sự kinh diễm đều được bồi dưỡng trong quá trình lâu dài. Tố chất và tu dưỡng nội tâm sẽ quyết định tướng mạo bên ngoài của bạn.

Người lương thiện căn bản sẽ không bị thiệt thòi

Cuộc sống như một tiếng vang. Khi bạn mang lòng tốt cho người khác, cuối cùng bạn cũng sẽ có một ngày thu được thiện chí từ người khác. Cho dù bạn đối tốt với ai đi nữa, thì cuối cùng vẫn chính là đối tốt với bản thân. Bảo trì sự lương thiện của mình, chỉ cần tự vấn lương tâm, không cần để ý đến được hay mất, con đường thơm ngát hương hoa đã ở ngay phía sau bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link