Dàn chị đẹp Vbiz khoe mặt mộc căng bóng không tỳ vết khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn nhan sắc khi không son phấn của dàn "chị đại" này, fan chỉ biết cảm thán ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt không son phấn, kèm theo đó là dòng chú thích: "Để được 40 tuổi mà da vẫn hồng hào là cả một quá trình sinh hoạt đúng đắn, lành mạnh".

Empty

Chia sẻ bí quyết chăm sóc da, Hồ Ngọc Hà cho hay: "Chìa khóa để chọn sản phẩm dưỡng da không phải đắt tiền mà phù hợp nhất với làn da của bản thân". Ngoài ra, người đẹp còn áp dụng chu trình skincare kỹ lưỡng gồm nhiều bước, thực hiện chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện khoa học.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân cũng sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ ở tuổi tứ tuần. Mới đây, cô chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt không son phấn cho thấy làn da căng bóng, sáng mịn, lỗ chân lông siêu bé.

Empty

Chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp nói riêng và một cơ thể dồi dào năng lượng nói chung, bà xã Huy Trần nhắn nhủ đến mọi người rằng: "Mỗi một ngày thức dậy, thượng đế sẽ ban cho bạn 50 nghìn tế bào mới trong cơ thể. Vì mới được sinh ra nên mấy ông lính này chưa biết sẽ làm gì. Hãy nói với họ, bạn sẽ có một ngày tuyệt vời.

Và điều kỳ diệu sẽ xuất hiện hôm nay. Thế là mấy ông lính sẽ tung tăng vui vẻ chạy về phía trước và làm cho trái tim bạn tràn ngập tình yêu. Đừng nói với mấy ổng tôi mệt mỏi, căng thẳng hay lười biếng. Cơ thể bạn sẽ chẳng nhấc ra được khỏi giường".

Nói thêm về việc "lão hoá ngược" ở tuổi tứ tuần, Ngô Thanh Vân cho rằng: "Lựa chọn là ở bạn. Hãy làm thử rồi cho Vân biết một ngày tuyệt vời của bạn như thế nào nhé! Tích cực không trang điểm, không ứng dụng mà vẫn vui. Thay đổi suy nghĩ, thay đổi cuộc đời".

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm cũng thường xuyên gây sốt khi khoe ảnh chụp diện mạo không son phấn. Theo đó, ai cũng phải công nhận cô quá đỗi tươi trẻ, nhất là làn da mộc, càng ngắm càng mê. Tâm sự với khán giả về bí quyết "trụ nhan" bền vững, Mỹ Tâm hóm hỉnh cho hay: "Tôi không nghĩ mình lớn, cứ nhỏ hoài thì tự nhiên sẽ nhỏ thôi".

Empty

Song, thực tế Mỹ Tâm áp dụng skincare kỹ lưỡng, sinh hoạt khoa học lành mạnh cũng như suy nghĩ lạc quan tích cực. Nữ ca sĩ cũng khuyên chị em nên cải thiện lối sống ngay từ bây giờ, thay vì sinh hoạt không khoa học.

Thanh Hằng

Thanh Hằng được fan mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt bởi diện mạo trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, làn da mộc của cô căng mịn, sáng bóng là niềm mơ ước của nhiều chị em. Xem qua những bức ảnh chụp không son phấn của cô, khán giả không khỏi xuýt xoa.

Empty

Hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm, dàn mỹ nhân Vbiz đình đám như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân... vẫn giữ được vẻ đẹp vượt thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link