Lisa BLACKPINK thu hút tới hơn 22 triệu lượt xem chỉ với hình ảnh mặt mộc khi vừa ngủ dậy

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt mộc đẹp phát sáng không chút son phấn nào của Lisa thu hút tới hơn 22 triệu lượt xem.

Mới đây, sự xuất hiện của Lisa tại sân bay Đài Loan nhận được sự chú ý nhiệt tình của người hâm mộ. Đáng chú ý là nữ idol ăn mặc khá giản dị, gương mặt như vừa ngủ dậy ra sân bay. Không ai ngờ được, mặt mộc với trạng thái chưa tỉnh táo của Lisa đã thu hút một lượng tương tác "khủng".

Có thể thấy Lisa không dùng chút son phấn nào trên gương mặt nhưng vẫn tỏa ra sức hút không thể rời mắt. Từ khóa "Lisa không trang điểm trong hình ảnh tại sân bay" bỗng gây sốt mạng xã hội Weibo xứ Trung. Chỉ trong một thời gian ngắn, chủ đề này thu hút tới hơn 22 triệu lượt đọc, cho thấy sức hút khủng khiếp của thành viên BLACKPINK tại thị trường tỷ dân.

hon-22-trieu-nguoi-ua-vao-xem-mat-moc-cua-lisa-blackpink-luc-moi-ngu-day-600x432-6b3-6868418

Ngoài đường nét không góc chết, nữ ngôi sao còn gây ấn tượng với làn da mịn màng, trắng hồng. Kể cả những bức ảnh có cảnh cận chưa qua chỉnh sửa thì làn da của Lisa vẫn không tỳ vết.  Nhìn lại cách chăm sóc da của "búp bê Thái" có thể hiểu tại sao cô lại tự tin để mặt mộc xuất hiện trước công chúng.

Dùng kem dưỡng để tăng cường dưỡng ẩm

Để tránh cho da bị khô và mất nước, Lisa bật mí rằng cô thường xuyên sử dụng kem dưỡng da sau khi rửa mặt. Cô dùng 2 tay để massage giúp tinh chất thẩm thấu, đây cũng là cách thư giãn hiệu quả của mỹ nhân Black Pink.

Lisa-bi-quyet-cham-soc-da

Tập vũ đạo thường xuyên

Người Hàn Quốc thường tôn thờ những mỹ nhân có vóc dáng mảnh mai như Lisa. Nhưng thực tế thời mới bước chân vào Kpop, Lisa không hề thon gọn, mình hạc xương mai như hiện tại. Cô có được body như hiện tại ngoài ăn uống khoa học thì một phần là nhờ vũ đạo. Ngoài ra, cô tập Pilates, yoga bất cứ khi nào có thể để có được vóc dáng chuẩn.

1574152045-870-lisa-11-1573528986-width600height748

Không ăn kiêng mà ăn khoa học

Thay vì ăn kiêng, Lisa thường ăn bất cứ thứ gì mình muốn nhưng chỉ một lượng rất nhỏ. Cô chia nhỏ các bữa ăn ra, hạn chế các thực phẩm dễ tăng cân như: đường, tinh bột, dầu mỡ… Cô chủ yếu ăn rau, củ, quả, cá hồi, ức gà, ngũ cốc nguyên cám…. Đặc biệt hạn chế đồ ăn mặn vì dễ gây tích nước, khó kiểm soát cân nặng. Ngoài ra, người đẹp sẽ kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Trang điểm theo phong cách “sương sương”

1574152045-106-lisa-2-1573529021-width600height901

Tập trung vào dưỡng da nên hầu hết các mỹ nhân Kpop như Lisa đều có làn da rất đẹp, mịn màng. Vì thế, các bước trang điểm của cô cũng vô cùng tối giản, vừa tránh ảnh hưởng đến da vừa để “hack” tuổi vì lớp trang điểm mỏng như không. Chỉ một chút phấn hồng trên mắt, chút son môi tươi tắn… cũng đủ khiến đối phương gục ngã. Trang điểm “sương sương” nhưng với Lisa tẩy trang phải kỹ càng, để loại bỏ hết bụi bẩn và lớp makeup khiến da bị bí và tắc lỗ chân lông.

Theo:  xevathethao.vn copy link