Dàn Hoa hậu "lột xác" gợi cảm sau khi đăng quang: Tiểu Vy, Khánh Vân ấn tượng nhất

( PHUNUTODAY ) - Đã qua cái thời Hoa hậu Việt Nam phải e ấp, nhẹ nhàng, 'giữ kẽ', giờ đây loạt mỹ nhân đều 'lột xác' để có một thân hình thật nóng bỏng, khỏe khoắn.

Vẻ đẹp của các Hoa hậu luôn là một trong những chủ đề nhận được sự chú ý 'khủng' của khán giả Việt Nam. Đã qua cái thời Hoa hậu Việt Nam phải e ấp mà họ đã 'lột xác' để có một thân hình thật nóng bỏng.

Hoa hậu Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy được mệnh danh là 'Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu', cô nàng 10X ngày càng chinh phục được đông đảo khán giả nhờ vào nhan sắc mặn mà của mình.

Empty

Thời đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được đánh giá là có vẻ đẹp sắc sảo nhưng vẫn giữ sự ngây thơ.Vẻ đẹp trong trẻo của Tiểu Vy trước đây. Sau đăng quang, người đẹp theo đuổi phong cách năng động, cá tính nhưng pha lẫn sự sexy cuốn hút. Chắc chắn Tiểu Vy sẽ được gọi tên trong top đầu những người có sự thay đổi nhiều nhất.

Empty
Empty

Hoa hậu Khánh Vân

Khánh Vân giờ đây đã khác xưa rất nhiều với ngoại hình ngày càng nóng bỏng 'bức người'. Dù có chiều  vô cùng ấn tượng và bảng thành tích tham gia các cuộc thi nhan sắc khá dài nhưng thân hình của cô trông hơi thiếu sức sống vì qúa gầy. 

Empty

Tuy nhiên, sau đăng quang, Khánh Vân đã khiến khán giả nước nhà phải dõi theo và ủng hộ mình nhờ những nỗ lực cải thiện nhan sắc vượt bậc.

Tăng cân và chăm chỉ luyện tập để có một body 'chiến thật chiến', Khánh Vân nhận được 'cơn bão' lời khen.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê được nhắc trong danh sách này. Nàng Hậu Tây Nguyên đã từng vấp phải nhiều tranh cãi vì nhan sắc 'lệch chuẩn cái đẹp của Hoa hậu Việt'. Tuy nhiên, ngày qua ngày, H'Hen Niê đã chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của mình.

Empty

Nhan sắc thuở mới đăng quang của H'Hen Niê được người thích, người không.

Và đây là body 'chặt chém' của cô nàng tại Miss Universe 2018 - sau một quá trình nỗ lực và lột xác thành công. Đường cong cơ thể càng giúp H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả Việt Nam. 

210413_hoa_hau_hhen_nie_wec

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Nàng hậu Cao Bằng - Lương Thùy Linh chứng tỏ thời gian có thể giúp con người ta 'lột xác ngoạn mục'. Phần đông khán giả cho rằng nàng Hậu cũng chỉ theo đuổi hình ảnh giản dị, học thức nhẹ nhàng mà thôi. 

Empty

Nhưng giờ đây cô không ngại diện những bộ trang phục sexy, nóng bỏng, Lương Thùy Linh không những nhận được 'cơn bão' khen ngợi.

Empty
Empty

Có thể nói rằng, trong số những nàng Hậu 'phá kén' ấn tượng, Lương Thùy Linh là người đẹp xứng đáng nhận được điểm 10 tuyệt đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link