Chiêu mặc đẹp quần ống rộng đến mức "quên sầu" ngay cả với nàng thấp bé

( PHUNUTODAY ) - Không ngạc nhiên khi quần ống rộng được lòng từ các cô nàng xứ Hàn duyên dáng nữ tính đến cả phụ nữ Pháp thanh lịch cũng vậy.

Nếu như quần jeans năng động trẻ trung và phá cách thì quần vải đôi khi lại bị gán mác nghiêm nghị. Nhưng quần vải thực chất lại khá thoải mái và mang đến cảm giác thanh lịch. Những chiếc quần vải nhất là ống rộng chinh phục các cô gái Hàn duyên dáng nữ tính đến cả phụ nữ Pháp thanh lịch mà vẫn phảng phất nét phóng khoáng, bất cần trong từng phong cách. Họ biết đâu là tem cơ bản giúp phái đẹp đẹp, tinh tế đủ mọi đường. 

Quần vải ống rộng, mix thế nào để không bị nhàm chán?

Nên kết hợp xuyệt tông nhau hoặc cùng sắc độ (trắng - xám, blue - light blue), hay tương phản (đen - trắng) để outfit của mình trông thật hài hòa. Đối với quần suông, nên kết hợp cùng thắt lưng, đi cùng sandal hoặc boots để luôn thoải mái, thanh lịch và thời trang. Với những bạn không mấy tự tin về vóc dáng hay chiều cao thì thắt lưng cũng là một món phụ kiện giúp bạn hack dáng cực khéo, vòng eo nhỏ gọn hơn. 

quan-ong-rong-mac-voi-ao-gi

Tiêu chuẩn khi chọn quần vải suông là gì?

Điều quan trọng nhất chính là phom dáng của quần. Một chiếc quần suông có phom dáng đẹp, chỉn chu sẽ khiến bộ đồ trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Độ dày của chất liệu cũng là một điều luôn phải cân nhắc, vì mỗi chất liệu khác nhau sẽ có phom quần khác nhau. Bạn nên chọn chất vải dày dặn đứng dáng, không bị nhăn nhúm để dù có hoạt động nhiều cũng không bị nếp nhăn.

Làm sao để lựa chọn một chiếc quần vải phù hợp với bản thân?

Sự vừa vặn là điểm tựa để giữ quần lên phom chính là từ phần eo, nên lựa chọn một chiếc quần có phần eo đúng size, cạp cao vừa hack được chân dài vừa tôn vòng eo của người mặc.

mixquanongrong

Chiều cao khiêm tốn có mặc được quần ống rộng không?

Quần ống rộng không hề kén dáng như bạn tưởng. Ai có vóc dáng nhỏ nhắn thì cũng không nên diện quần quá dài, chiều dài hợp lý nhất là chạm mắt cá hoặc cùng lắm quá gót chân. Ai có chiều cao khiêm tốn mà mình thấy với tất cả mọi vóc dáng, khi mặc quần ống rộng các bạn chú ý sơ vin áo gọn gàng, tránh để áo lòa xòa.

mixquanongrong2

Thật ra nếu quần bị dài quá thì bạn cũng có thể cắt ngắn gấu cho hợp với vóc dáng của mình. Phần ống suông của quần bị ngắn đôi chút cũng không quá ảnh hưởng đến dáng quần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link