Phạm Hương khoe ảnh bikini, gây chú ý với vòng 1 "nảy nở" hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương khẳng định đẳng cấp "Hoa hậu quốc dân" khi luôn giữ vững phong độ dáng đẹp cùng sự thu hút chú ý của truyền thông nước nhà.

Phạm Hương đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 và đã đại diện màu cờ nước nhà thi Miss Universe 2015. Chân dài định cư sang Mỹ và ở ẩn sinh con. Mới đây lại có thông tin cho rằng, người đẹp đã bí mật về nước. 

Empty

Cô liên tục xuất hiện trong các bài đăng trên các diễn đàn với vị trí đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

Giữa lùm xùm đó, chân dài liền đăng tải tấm hình diện bikini hai mảnh tí hon. Body của mỹ nhân 9X vẫn rất nuột nà, vòng nào ra vòng nấy. Nhưng không hiểu lí do nào đó, cô lại xoá/ẩn tấm hình này đi.

Empty

Để ý tấm hình có thể thấy vòng 1 của cô có độ phổng phao hơn hẳn những tấm hình đã đăng tải trước đó. 

Empty

Cô đã từng diện rất nhiều lần mẫu bikini này. Vòng 1 vẫn căng tràn nhưng để có độ nảy nở khủng như tấm ảnh mới nhất thì chắc có lẽ không bằng. Hay cùng 1 góc chụp có thể thấy cặp tuyết lê đã phổng phao hơn hẳn. 

Empty

Những tấm hình đăng khoe dáng của người đẹp xứ Cảng vì vậy luôn hút sóng hơn bao giờ hết.

Không biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 có tác động dao kéo hay phương pháp gì không nhưng có thể thấy, cô đã tăng cân đôi chút.Để vòng 1 vào chuẩn form thì có lẽ bên cạnh tăng cân thì phải nữ cũng cần kết hợp thêm 1 số lưu ý dưới đây.

Massage ngực

Không chỉ các mẹ sau sinh mà còn dành cho các bạn nữ có nhu cầu tăng kích thước vòng 1. Massage theo đường trôn ốc, hay vuốt, kéo phần mỡ xung quan đổ dồn vào hướng đầu ti sẽ giúp cho ngực vào form đẹp hơn mà không cần tác động dao kéo.

Chống đẩy tại nhà

Chống đẩy sẽ giúp cho phần cơ ngực, tay sau phát triển, làm cho ngực cao và đầy đặn hơn. Chống đẩy không làm teo mỡ phần ngực như lời đồn. Teo mỡ ngực chỉ xảy ra khi bạn giảm cân trên cục bộ mà thôi.

Ăn các thực phẩm giàu chất béo

Nu biết chọn chất béo tốt (Healthy Fats) thì việc vào ngực khác hoàn toàn vào bụng. Chất béo đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc tham gia xây dựng cấu trúc của cơ thể, giúp dự trữ năng lượng, hỗ trợ hấp thụ vitamin và cung cấp axit cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link