Những mẹo đơn giản được các fashionista áp dụng giúp thăng hạng phong cách

( PHUNUTODAY ) - Với một số mẹo đơn giản này, bạn sẽ trông sang chảnh hơn và thu hút mọi ánh mắt của người khác.

1. Để tâm beauty

Đừng chỉ mua sắm thật nhiều quần áo, giày dép mà bỏ quên mỹ phẩm chăm sóc da, móng, tóc... Mái tóc bóng mượt, làn da mướt mát và lớp trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên với màu son đỏ sẽ nâng tầm cho phong cách của bạn. 

macdep1

2. Layer - một chiếc áo khoác tuyệt vời 

Một chiếc áo khoác được thiết kế riêng hoặc được tuyển chọn kĩ càng về kiểu dáng và chất liệu giup bạn nổi bật. Chất liệu denim vốn bụi bặm, làm cho những chiếc váy hoa trông sành điệu hơn, hô biến set đồ sang trọng để đến mọi sự kiện.

3. Mang giày cao gót hoặc boots khi mặc quần jeans

Quần jean mix cùng boots da cổ ngắn, cao gót mang lại cảm giác cổ điển hoặc giày cao gót để mang lại cảm giác hiện đại, quyền lực.

macdep3

4. Mua các loại áo khoác dáng dài (măng tô) màu trung tính

Hãy bỏ qua các xu hướng thay đổi liên tục mỗi mùa và tập trung vào việc mua những chiếc áo khoác dáng dài. Màu camel cổ điển, màu xanh navy, đen/ trắng, đến denim thô, đầu tư cho chúng bạn sẽ không hối tiếc.

5. Matching giày và túi của bạn

Để vừa tạo điểm nhấn vừa làm hài hòa tổng thể trang phục của mình, hãy áp dụng công thức giày và túi cùng màu/ cùng tông màu. Việc này sẽ giúp đảm bảo cho bạn một diện mạo có chủ đích, không lộn xộn rối mắt.

macdep5

6. Tránh mặc họa tiết - trừ da báo

Nhiều loại họa tiết kết hợp  sẽ khiến trang phục của bạn trở nên mệt mỏi và dễ thành thảm họa. Những gì bạn cần quan tâm chỉ họa tiết da báo. Chỉ cần một thứ có họa tiết da báo trên người là đã đủ để tạo điểm nhấn rồi nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link