Bật mí ý nghĩa của từng gam màu trang phục của các icon thời trang đình đám

( PHUNUTODAY ) - Công nương Diana lại thích mặc màu hồng, Như Ý trong cung đấu lại chọn phục trang màu xanh dương hay mợ cả của Mine luôn đĩnh đạc với sắc nâu trầm.

Màu xanh lá

Đây là màu sắc tượng trưng cho sự chữa lành. Trong phim Friends được sản xuất từ những năm 90s, nhân vật Rachel - mỹ nhân có body đẹp mê thường xuất hiện với chiếc váy màu xanh mint mỗi khi có mâu thuẫn.

mausacphim1

Màu đỏ 

Đây là màu tượng trưng cho đam mê, quyền lực, tình yêu. Bộ phim Pretty Woman là bộ phim đã đưa tên tuổi của chị đẹp Julia Ruberts nổi tiếng. Giờ ai cũng nhớ đến chiếc váy đỏ quyền lực và nóng bỏng mà cô đã từng diện gây hiệu ứng rất lớn thời điểm đó.

Empty

Nhân vật của Julia đã mặc bộ váy này khi đi tới nhà hát cùng người mình yêu, thể hiện chuyển biến tình cảm của cô trong phim.

Màu xanh

Đây là màu tượng trưng bình tĩnh, khôn ngoan và thanh thản. Ví dụ như Như Ý truyện, nàng Như Ý rất hay mặc trang phục có sắc xanh dương đậm. Dải màu này là biểu tượng của sự bình tĩnh, khôn ngoan. Mỗi cảnh có Như Ý, nhân vật đều truyền cho người xem sự ung dung, bình thản.

Empty

Bên cạnh đó, Như Ý còn ưa chuộng 1 dải màu khác, đó chính là màu tím. Gam màu này thể hiện năng lượng hoàng gia và sự giàu sang. 

Empty

Màu hồng

Đây là màu tượng trưng cho nữ tính, lòng trắc ẩn, tuổi trẻ, sự lãng mạn. Công nương Diana luôn có nhiều màu sắc nổi bật, đặc biệt chiếm sóng trong đó là màu hồng.  Dấu ấn đáng nhớ nhất của cố công nương là out màu hồng.

Empty

Cô có nhiều bộ cánh với nhiều sắc thái hồng khác nhau và kiểu cách nữ tính, đậm chất vintage.

Cố công nương là con người luôn khao khát tình yêu, có một tâm hồn bay bổng và trái tim giàu lòng nhân ái, luôn đóng góp hết mình.

Empty

Màu tím

Đây là màu tượng trưng cho hoàng gia. Trong 1 sự kiện thời trang, Jennie đã diện 1 set đồ với chiếc nơ lớn và áo khoác hờ hững màu tím. 

Empty

Cô lại là nhân vật nổi bật giữa số đông với gam màu tím này. Sự sang chảnh và kiêu kì của "thánh sống Chanel" là bất biến.

Màu nâu

Mine là bộ phim đang chiếm sóng trên màn ảnh nhỏ Việt những ngày giãn cách nhàm chán này. Mợ cả mặc một bộ màu nâu, đúng như vai trò của mình trong phim.

Empty
Empty

Cô thường chọn trang phục là những gam màu trung tính, nền nã.

Màu vàng

Đây là mtượng trưng cho lạc quan, vui vẻ, tinh thần minh mẫn - Luân xa búi mặt trời. Yoon Seri trong Hạ cánh nơi anh chủ yếu được mặc khi đang bên cạnh người mình yêu và trong khoảng thời gian vô lo vô nghĩ tại nhà trung úy.

Empty

Không phải ngẫu nhiên mà bộ phim này lại thu về rating cao đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link