Dàn idol Hàn từng lăng xê màu tóc đào tơ chuẩn trend của năm mới từ cách đây khá lâu

( PHUNUTODAY ) - Netizen đã nhanh chóng "đào lại" các tạo hình đẹp tới nao người của các idol Hàn khi thử sức với màu tóc đào tơ.

Vừa qua, Viện sắc màu Pantone đã công bố màu của 2024: Peach Fuzz (đào tơ), màu hồng đào pha sắc cam ấm áp. Mmàu đào tơ tương đối kén màu da và chỉ phù hợp với những người có làn da trắng, vì vậy bạn cần cân nhắc. Đặc biệt, netizen đã nhanh chóng "đào lại" các tạo hình đẹp tới nao người của các idol Hàn khi thử sức với màu tóc đào tơ.

Rosé (BLACKPINK)

Thoạt nghe màu hồng có vẻ quá nữ tính so với phong cách âm nhạc mạnh mẽ của BLACKPINK. Tuy nhiên, Rosé đã có một đợt bùng nổ visual với mái tóc hồng và trung thành với màu tóc này trong thời gian dài. Các tông màu hồng mà Rosé BLACKPINK từng thử qua có thể kể đến như hồng khói, hồng pastel, hồng đỏ… Nhưng có thể nói, Rosé là một trong những nữ thần tượng vô cùng hợp với màu tóc đào tơ. Màu tóc này giúp nữ ca sĩ thăng hạng về mặt nhan sắc. Hình ảnh của Rosé trong màu tóc đào tơ đã được chia sẻ và thảo luận rất nhiều trong cộng đồng fan K-POP.

Empty

Jimin (BTS)

Jimin có lẽ là một trong những idol nam rất "chịu khó" để tóc sáng màu trong Kbiz. Màu tóc đào tơ đã từng được giọng ca "Like Crazy" thử qua trước đây.

Empty

Taeyeon 

Tạo hình của cô nàng trong màu tóc đào tơ vẫn là "chấp niệm" của nhiều người hâm mộ. Với nước da trắng ngần, màu tóc sáng này đã không thể làm khó nữ idol K-POP Gen 2.

Empty

Sana (TWICE)

Trong era "Feel Special", cô nàng Sana đã từng tạo nên cơn sốt trên MXH với mái tóc màu đào tơ. Màu tóc rực rỡ này đã tôn lên nước da trắng sáng của nữ thần tượng Nhật Bản.

Empty

Yeri (Red Velvet)

Màu tóc đào tơ của Yeri được netizen lựa chọn là một trong những look đẹp nhất trong sự nghiệp của cô nàng. Màu tóc này hợp đường nét khuôn mặt và nước da của nữ thần tượng

Empty

Yuqi ((G)-IDLE)

Cô nàng Yuqi của nhóm (G)-IDLE cũng đã từng có một thời gian thử sức với màu tóc đào tơ phiên bản đậm hơn chút xíu. Cô nàng kết hợp màu tóc tươi sáng này với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng. 

Empty

Jaemin (NCT Dream) 

 Jaemin nhóm NCT Dream đã từng rất nhiều lần "triển" tóc sáng màu nhưng tạo hình trong màu tóc đào tơ được nhiều fan hâm mộ coi như là "huyền thoại". 

Empty

Khi nhuộm tóc màu hồng bạn nên dùng dầu gội giữ màu tóc nhuộm hồng. Đây là một sản phẩm thích hợp cho những người quá bận rộn hay không thích cảm phải đi nhuộm lại tóc thường xuyên. Chỉ cần sử dụng đúng cách thì bạn không cần phải đối mặt với cảm giác mất thẩm mỹ khi tóc ra chân đen

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link