Dàn idol Kpop tích cực diện đồ cạp trễ: Yoona "lột xác", Jennie dẫn đầu xu hướng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, làng giải trí Kpop rộ lên phong cách thời trang mặc quần, váy cạp trễ khiến netizen phải "hú hét".

Đầu năm nay, nhiều mỹ nhân ở làng giải trí Kpop "không hẹn mà gặp" cùng diện style mới mẻ, quyến rũ này, đặc biệt là những đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng thời trang cao cấp.

Wonyoung (IVE)

Thời gian gần đây, Wonyoung liên tục "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng những hình ảnh cô nàng diện quần cạp trễ trên Instagram. Được biết, đây là những sản phẩm của nhà thiết kế mà cô nàng làm đại sứ thương hiệu. Mỹ nhân sinh năm 2004 khoác lên mình mẫu chân váy cạp trễ, tạo dáng cùng chiếc túi của nhãn hàng này.

Empty
Empty

Seulgi, Joy (Red Velvet)

Những ngày vừa qua, ca khúc đánh dấu sự trở lại của Red Velvet - Feel My Rhythm vẫn chưa ngừng hết hot. Netizen đã kịp soi ra Seulgi và Joy là 2 mỹ nhân nhanh chóng bắt trend diện đồ cạp trễ. Item giúp giọng ca Red Velvet khoe được vóc dáng "cực phẩm".

Empty

Yoon, J, Isa (STAYC)

Yoon cũng từng diện chiếc chân váy mini trong một show thực tế. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là khi cô nàng kết hợp chân váy xanh kẻ caro cạp trễ cùng chiếc áo len croptop giúp nữ idol khoe trọn vòng 2 quyến rũ.

Empty

Giống như Yoon, J và Isa cùng xuất hiện trong buổi chụp hình cho một tạp chí thời trang với chiếc quần jeans được cách điệu ở phần gấu.

Empty

Soyeon ((G)I-DLE)

Trong phần trình diễn ca khúc Tomboy tại Music Bank, ngoài giọng hát và vũ đạo tuyệt vời trên sân khấu, những mỹ nữ nhà Cube Entertainment cũng "đốt mắt" khán giả nhờ kiểu quần cạp trễ. Đi cùng với áo croptop da bóng, item đã giúp cho họ dường như cao thêm được vài centimet.

Empty

Trước đó, cô nàng Soyeon thậm chí còn "chơi lớn" với chiếc quần cạp trễ được thiết kế để mở cúc quần.

Empty

Yoona

Vốn trung thành với style "kín cổng cao tường", Yoona bỗng "lột xác" trở thành cô nàng nổi loạn, phá cách khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Cũng là chiếc váy mini trong bộ sưu tập mới nhất 2022 của nhà thiết kế mà cô làm đại sứ thương hiệu, Yoona đã thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng.

Empty
Empty

Jennie (BLACKPINK)

Khi trend mặc quần cạp trễ nổi lên thời gian gần đây, Jennie bỗng nhiên được cư dân mạng réo tên trên khắp diễn đàn. Đơn giản là vì mỹ nhân BLACKPINK đã diện item này từ khá lâu rồi.

Empty

Tại Paris Fashion Week 2022, Jennie đã diện chiếc áo croptop đen cùng chân váy cạp trễ "ton-sur-ton" khiến dân tình không khỏi trầm trồ, xuýt xoa. Outfit thực sự đã giúp cô nàng khoe triệt để vòng eo thon gọn cùng vóc dáng hoàn hảo. 

Empty

Mặc dù xu hướng mặc quần cạp trễ đã xuất hiện từ khoảng vài thập kỷ trước nhưng những mỹ nhân xứ sở Kpop đã "thổi một làn gió" hoàn toàn mới mẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link