Mỹ nhân Việt và váy thổ cẩm: H'Hen Niê đẹp xuất sắc, Hòa Minzy phối đồ lạ mắt

( PHUNUTODAY ) - Trong đó, Hoa hậu H'Hen Niê đặc biệt gây chú ý khi sở hữu bộ sưu tập đồ thổ cẩm với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. 

Là một trong những nét đặc trưng của trang phục dân tộc Việt, thổ cẩm thường được nhiều người đẹp yêu thích và chọn diện khi xuất hiện tại những sự kiện. 

Những bộ cánh mà H'Hen Niê chọn diện thường được thiết kế kết hợp và biến tấu theo nhiều kiểu dáng, phù hợp với tinh thần hoạt động mà cô góp mặt. 

Empty

Tại sự kiện mới đây, Top 5 Miss Universe 2018 gây ấn tượng khi thả dáng trong bộ trang phục dạ hội ôm sát body, khoét cổ sâu. 

Empty

Phần thổ cẩm được thiết kế khéo léo ngay phần thân trên.

Empty

Trước đó, nàng hậu gây ấn tượng trong áo dài cách điệu phần vai lạ mắt. 

Empty

Trước đó, khi xuất hiện tại những sự kiện trong nước, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tích cực "lăng xê" đồ thổ cẩm được thiết kế theo nhiều phong cách, từ cá tính, thanh lịch đến gợi cảm. 

Empty

H'Hen Niê vừa cá tính vừa nền nã trong tà áo dài thổ cẩm và mái tóc tém thương hiệu.

Empty

Thời khắc chuyển giao vương miện, người đẹp cũng chọn trang phục truyền thống dân tộc. 

Không chỉ tại những sự kiện trong nước, H'Hen Niê khi tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế hay công tác nước ngoài đều giới thiệu trang phục thổ cẩm ra thế giới. 

Empty

Nàng hậu Việt tỏa sáng tại Miss Universe 2018 trong áo dài thổ cẩm.

Empty

Người đẹp khoe vai trần gợi cảm trong thiết kế cúp ngực. 

Empty

Phối đồ thổ cẩm với chân váy rực rỡ giúp HLV The Next Face Vietnam nổi bật. 

Ngoài H'Hen Niê, showbiz Việt cũng nhiều lần "mãn nhãn" trước những màn lên đồ thổ cẩm của dàn sao đình đám Vbiz. Trong đó, Hòa Minzy từng "đốn tim" netizen bởi nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính khi diện trang phục đặc trưng của dân tộc vùng núi Tây Bắc. 

Empty

Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp gây ấn tượng bởi chiếc túi xách hàng hiệu màu xanh đi cùng. 

Empty

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ấn tượng trong bộ cánh đỏ phối họa tiết thổ cảm.

Empty

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Khánh Ngân cũng không nằm ngoài loạt sao Việt yêu thích họa tiết mang đậm bản sắc dân tộc này. Những bộ cánh của học trò Phạm Hương đặc biệt gây ấn tượng bởi những chi tiết hai dây, trễ vai, xẻ tà mạnh tay. 

Empty

Người đẹp khá cao tay khi phối túi xách lạ mắt đồng màu. 

Empty

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang thu hút sự chú ý khi diện trang phục thổ cẩm cầu kì. 

Empty

Trong một chuyến du lịch đến vùng núi cao Tây Bắc, Chi Pu cũng tranh thủ tạo kiểu chụp ảnh với trang phục của dân tộc bản xứ. Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, giọng ca Anh Ơi Ở Lại khi khoác lên mình đồ thổ cẩm lại ghi điểm bởi vẻ ngoài sắc sảo.

Empty

Lê Bống từng gây tranh cãi khi có màn diện đồ thổ cẩm "quên nội y". Tuy nhiên sau khi nhận quá nhiều ý kiến trái chiều về việc làm mất bản sắc văn hóa dân tộc, hot TikToker đã nhanh chóng sửa sai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link