Đan Lê lộ vòng hai lớn bất thường khi bị chồng chụp ảnh "dìm hàng", vướng nghi vấn mang bầu lần 3

( PHUNUTODAY ) - Đan Lê bị nghi mang bầu lần 3 qua khoảnh khắc 'dìm hàng' của ông xã Khải Anh.

Khải Anh - Đan Lê là một trong những cặp vợ chồng sao Việt đã gắn bó với nhau từ thời thanh xuân và đã có 10 năm hôn nhân hạnh phúc. Ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào, đôi vợ chồng nổi tiếng cũng thỉnh thoảng hay đăng tải những hình ảnh "troll" đối phương. 

Mới đây, Khải Anh tiếp tục đăng ảnh "dìm hàng" vợ và hai cậu con trai khi cả nhà cùng đi ăn bánh ngọt. Anh chia sẻ: "Ăn tham di truyền là có thật. Họ sẵn sàng cào, cấu, cắn, đá, đấm, lườm, nguýt, hằm hè nếu ai đó xin một miếng nhỏ...".

dan-le-mang-bau

Bài đăng thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi nhiều người bất chợt nghi ngờ diễn viên Đan Lê đang mang bầu. Bởi trong bức ảnh mà Khải Anh chụp, Đan Lê lộ vòng hai lớn. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng đó là do góc chụp và chiếc váy khiến nhiều người bị nhầm bởi cách đây không lâu, Đan Lê còn chia sẻ về việc giảm cân để có eo thon. Tất cả là do thói quen dìm hàng vợ của nam đạo diễn tài ba mà thôi.

dan-le-mang-bau 1

Cách đây vài ngày,vào ngày sinh của của MC Đan Lê, khán giả đều mong chờ xem ông xã Khải Anh có màn chúc mừng độc nhất vô nhị như mọi năm. Đúng là không khiến dân tình thất vọng, nam đạo diễn "Tuổi thanh xuân" đăng ảnh "dìm hàng" bà xã khi ngủ kèm lời chúc theo phong cách rap Việt: "Hôm nay đăng ảnh vợ/Đăng thì sao phải sợ/Nếu sợ thì ở nhà với vợ/Chúc mừng sinh nhật vợ...".

Nhiều bạn bè đã tranh thủ gửi lời chúc mừng và khen ngợi đến cặp vợ chồng này: "Năm nào sinh nhật vợ, Nguyễn Khải Anh cũng có quả ảnh bá đạo nhỉ" - Mai Thu Huyền, "Thương người chị ấy" - Nhan Phúc Vinh... MC Đan Lê cũng bộc lộ thái độ bên dưới hình ảnh "dìm hàng" chồng đăng: "Có mỗi 1 kiểu dùng hoài, chả sáng tạo gì cả. Chán thật", cô viết.

Đan Lê và Khải Anh đã bên nhau suốt quãng đời thanh xuân khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng sau đó, cả hai đã chia tay trong thời gian nam đạo diễn đi du học sau đó họ lại quay về bên nhau. Năm 2011, họ kết hôn trong sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình, bạn bè. Đến hiện tại, cặp đôi có hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link