Sĩ Thanh gây "nhức mắt" với ảnh bán nude và quay vòng 3 lồ lộ trước camera

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh khoe thân mới đây của Sĩ Thanh bị nhân xét là phản cảm, gây "nhức mắt".

Đã từ lâu lắm, Sĩ Thanh không còn hoạt động ca nhạc hay tham gia các chương trình. Tuy nhiên mỗi lần đăng tải trạng thái cô lại thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và thân hình quá bốc lửa, đôi khi là gây ra những cuộc tranh cãi gay gắt.  

Mới đây, nữ ca sĩ lại hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều khi công khai đăng tải hình ảnh hở bạo đến "nhức mắt". Cụ thể, Sĩ Thanh khoe hình ảnh bán nude, quay trọn vòng 3 lồ lộ kèm dòng chú thích: "Chân dài em chẳng có, mông má em đầy đủ". Dù trước đó cô nàng từng ăn diện khá hở hang và khoe thân táo bạo, tuy nhiên "level" dường như đã tiến tới mức độ phản cảm đỉnh điểm.

si-thanh-khoe-vong 3

Là một trong những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng, Sĩ Thanh luôn biết cách tận dụng ưu thế để gây chú ý. Cô nàng không ít lần khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng đường cong gợi cảm chẳng kém cạnh người đẹp Vbiz nào. Dù thường xuyên theo đuổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng cách ăn diện của cô lại khoe triệt để thế mạnh body.

Sĩ Thanh là nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến, hiện cô đang hẹn hò với Huỳnh Phương. Đây là cặp đôi được cộng đồng mạng quan tâm nhất nhì năm 2019. Dù là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhưng họ cũng liên tục vướng vào tin đồn đã tan vỡ.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ soi ra bằng chứng cho rằng cặp đôi này đã chính thức chia tay. Cả Sĩ Thanh và bạn trai hầu không có tương tác gì trên mạng xã hội. Hình ảnh gần nhất mà Sĩ Thanh chia sẻ về bạn trai là ảnh kỉ niệm hẹn hò (ngày 22/6), không chỉ vậy. Sĩ Thanh còn thường hay đăng status ẩn ý độc thân. Về phần Huỳnh Phương, anh bị bắt gặp "thả thính" với một diễn viên trẻ tên Kim Quý với những màn tương tác đầy tình cảm và ngọt ngào. 

Sau đó, trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ còn đăng tải 2 bức ảnh khoe nhan sắc gợi cảm. Cô viết: "Thay vì đứng yên chờ hạnh phúc, ta chọn cách ngồi cho đỡ mỏi chân hoặc nằm luôn cho khoẻ". Dòng trạng thái dường như ám chỉ sự cô đơn. 

Dù vậy, dại diện của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh cho biết bộ đôi hiện vẫn đang yêu như bình thường, không có chuyện chia tay như lời đồn. Tuy nhiên người hâm mộ dường như vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của anh và Sĩ Thanh. Một số người đoán rằng có thể cô nàng chỉ than thở vì Huỳnh Phương quá bận rộn, không thể ở bên bạn gái vào đêm Trung thu mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link