Gil Lê bị antifan "dìm hàng" bằng ảnh mặt mộc chưa chỉnh sửa, nhan sắc có đẹp như lời ca tụng?

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi, tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị 'dìm hàng' trên mạng xã hội.

Gil Lê vốn là cái tên quen thuộc của showbiz Việt với vai trò là ca sĩ, hiện đã phát triển bản thân theo nhiều hướng đi khác nhau và nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Gil Lê cũng là một trong số ít những nghệ sĩ mạnh dạn thể hiện phong cách tomboy cá tính từ khá sớm.

Gil Lê sở hữu gương mặt được Trấn Thành, Việt Hương từng ví "đẹp như tranh". Đến MC Lại Văn Sâm cũng phải khen ngợi Gil Lê vì quá đẹp. Cũng vì chuộng phong cách thời trang menswear, nên Gil Lê bị gán ghép với nhiều nữ nghệ sĩ khác như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên bên cạnh những người yêu mến cô thì cũng có antifan thường xuyên cà khịa soi mói nhan sắc của Gil Lê. Mới đây Gil Lê lại bị một anti-fan đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa kèm chú thích: "Sau khi Gil lê đăng ảnh selfie xinh đẹp, một fan nào đó đã vô tình làm lộ ảnh mặt mộc chưa qua chỉnh sửa của cô". Cùng một bộ trang phục, kiểu tóc nhưng khi bị chụp "dìm hàng", nhan sắc của Gil Lê cũng trông kém hút hơn nhiều.

Empty
Empty
Empty

Ảnh chưa qua chỉnh sửa và đã dùng photoshop của Gil Lê cũng có nhiều điểm khác nhau.

Tuy nhiên, dường như mục đích của antifan có vẻ như không thành công bởi bức hình này lại càng khiến fan khen nức nở làn da mộc của nghệ sĩ. Một số fan còn để lại bình luận tích cực: "Tao thề là mặt mộc của Gil Lê ở ngoài đẹp không thua gì hình selfie nha, da đẹp và trắng y hệt như đã đánh phấn rồi luôn", "Công nhận, gặp ở ngoài đẹp gấp mấy lần ảnh", "Gặp Gil ở ngoài đẹp muốn xỉu luôn á", "Tao thấy ảnh mặt mộc có gì xấu, chẳng qua cái quầng mắt thâm sâu thôi. Nhìn kĩ vẫn thấy rất tự nhiên, còn đẹp hơn cả tấm đã qua chỉnh sửa", "Gil nói bi bệnh mất ngủ mà, mỗi lần make up phải che quầng thâm dữ lắm. Mặt mộc vậy xấu gì, vẫn đẹp chán"... 

gil-le-mat-moc 4

Gil Lê là ca sĩ mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải rung động. Thậm chí cô còn nhận được nhiều khen ngợi từ anh chị em đồng nghiệp. Gil Lê đã xây dựng cho mình hình tượng đầy mạnh mẽ như một cô gái nam tính từ khi còn là một B-Girl khá đình đám. Sau chuyện tình ồn ào với Chi Pu thì Gi Lê hiện đang được đồn cặp kè cùng Hoàng Thùy Linh. Dù chưa một lần lên tiếng nhưng ai cũng đã soi ra được nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link