Dân mạng “choáng váng" với hình ảnh đài truyền hình Hàn Quốc đưa tin thời sự ngay trên nóc khách sạn Daewoo Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một số đài truyền hình Hàn Quốc dựng các trường quay di động trên nóc các toà nhà cao tầng ở Hà Nội đang thu hút được sự chú ý của mọi người.

Ngày 26/2, đoàn xe của nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã về tới Hà Nội để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Suốt quãng đường mà đoàn xe di chuyển, an ninh được thắt chặt với nhiều lớp bảo vệ.

Việc hai nhà lãnh đạo gặp nhau trong hội nghị thượng đỉnh lần thứ 2 này không chỉ thu hút sự quan tâm của báo giới trong nước mà rất nhiều đài truyền hình, báo chí nước ngoài cũng có mặt để đưa tin về các hoạt động trong các cuộc gặp mặt.

Để phục vụ việc cập nhật, đưa tin nhanh nhất, chân thực nhất về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều 2019, một số đài truyền hình Hàn Quốc đã dựng các trường quay di động tạm trên nóc các toà nhà cao tầng tại Hà Nội. 

Hình ảnh hậu trường  đài truyền hình MBC được chụp từ xa.

Hình ảnh hậu trường đài truyền hình MBC được chụp từ xa.

Cụ thể, một trường quay dã chiến nhanh chóng được dựng lên trên nóc khách sạn Daewoo Hà Nội. Được biết, đó chính là buổi ghi hình của đài truyền hình MBC.

Những bức ảnh ghi lại hậu trường các bản tin khiến người ta thực sự thích thú và không ngừng chia sẻ trên mạng xã hội. Các phát thanh viên ngồi trên cao, phía sau là thành phố Hà Nội - hình ảnh vô cùng chân thực, ấn tượng.

Những hình ảnh đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Những hình ảnh đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Theo dõi hình ảnh có thể thấy, khung cảnh phía sau của hai BTV không phải một phông nền được dựng lên trong studio mà là hình ảnh thật toàn cảnh Thủ đô Hà Nội từ trên cao. Do buổi tối có sương mù và mưa phùn nên trông khung cảnh thành phố càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn.

Không chỉ đài truyền hình MBC, một số đài truyền hình khác của Hàn Quốc cũng dựng các truyền quay dã chiến ngoài trời trên các toà nhà cao tầng ở Hà Nội.

Đài truyền hình KBS.

Đài truyền hình KBS.

Hậu trường buổi ghi hình ngoài trời của đài truyền hình cáp JTBC, Hàn Quốc.

Hậu trường buổi ghi hình ngoài trời của đài truyền hình cáp JTBC, Hàn Quốc.

Bản tin của Yonhap với khung cảnh phía sau là Hồ Gươm.

Bản tin của Yonhap với khung cảnh phía sau là Hồ Gươm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link