Dân mạng dậy sóng vì thiếu nữ quỳ gối "xin lỗi tình yêu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh được đăng tải đã nhận được hơn 4 ngàn lượt like và nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây bức ảnh cô gái đang quỳ xuống đất để xin lỗi người yêu được tung lên mạng, ngay lạp tức nó đã trở thành chủ đề gây xôn xao bàn tán.

Người chia sẻ bức ảnh này cho biết: “30 phút trước đến bây giờ ở phố… cô gái này vẫn quỳ dưới nền vỉa hè không chịu đứng lên. Khi người con gái lụy tình thì sẽ khổ như thế đấy”.

co-gai-phunutoday-vn
Tấm ảnh gây ra dư luận trái chiều

Bức ảnh được đăng tải đã nhận được hơn 4 ngàn lượt like và nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

“Mình cũng đang yêu người đó lắm nhưng vẫn biết lòng tự trọng mình đang đứng ở đâu. Sao lại phải quỳ như thế kia chứ” là lời chia sẻ của nickname Kim Huong.

co-gai-phunutoday-vn
Hàng loạt comment bình luận

Trước đó, trên mạng cũng từng xuất hiện nhiều hình ảnh chàng trai quỳ gối hoặc con gái khóc lóc van xin tình yêu. Tuy nhiên, đa phần những hình ảnh này đều vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng và nhân vật chính thì hầu như là nam giới.

ban-gai-phunutoday-vn
Quỳ gối trước cửa phòng...

 

ban-gai-phunutoday-vn
Quỳ gối còn đưa cả bạn theo...

 

Xôn xao: Clip cặp đôi
Xôn xao: Clip cặp đôi "diễn cảnh nóng" trong căn tin trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh đôi nam nữ ôm hôn nhau thắm thiết ở ngay căn tin trường học khi có đông bạn bè xung quanh đang ngồi ăn cùng đang gây tranh cãi trên mạng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link