Người đàn ông lao ra phố cầu cứu vì bị bạn gái cắt phăng của quý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng người đàn ông không mặc gì người đầy máu, chạy trên phố, kêu cứu sau khi bị cắt của quý khiến nhiều người chú ý.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc hôm 15/9.

Nạn nhân là người đàn ông khoảng 50 tuổi. Ban đầu ông này cùng một phụ nữ trẻ tiến vào khách sạn để nghỉ trưa. Khoảng 30 phút sau, người phụ nữ vội vã bước ra ngoài với vẻ hốt hoảng. Tiếp đó người đàn ông mình trần, mặc chiếc quần nhỏ trong khi người đầy máu, chạy nhanh theo ra phố kêu gào nhờ giúp đỡ từ mọi người.

Người đàn ông lao ra phố cầu cứu vì bị bạn gái cắt phăng của quý.

Được biết người đàn ông bị bạn gái của mình cắt đứt “của quý”, máu chảy nhiều. Vì quá đau đớn, ông buộc phải bỏ qua sự xấu hổ để nhờ sự trợ giúp của mọi người.

Ngay lập tức, nhân viên khách sạn đã kiểm tra phòng, phát hiện nhiều vết máu trên giường và thấy một chiếc kéo tại hiện trường. Có nguồn tin cho rằng, chính người bạn gái vì ghen tuông đã cắt phăng của quý của người đàn ông.

Cá heo tự làm đau mình để thoát khỏi ngư dân
Cá heo tự làm đau mình để thoát khỏi ngư dân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con cá heo có cách thoát thân cực dị đó là đập thân vào đá để thoát khỏi ngư dân.
Giá vàng hôm nay (15/9): Giá vàng thế giới giảm nhẹ
Giá vàng hôm nay (15/9): Giá vàng thế giới giảm nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 15/9, cập nhật lúc 17h26. Giá vàng thế giới giảm nhẹ so với đầu phiên giao dịch.
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday)- Ngày phát hiện ra sự thật vợ đã phải đánh đổi cả tấm thân để có được vị trí trưởng phòng, sự cảm phục trong tôi tan biến nhường chỗ cho sự ghê tởm
Những dấu hiệu nàng là người không đáng để bạn yêu
Những dấu hiệu nàng là người không đáng để bạn yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu cô ấy có những biểu hiện dưới đây thì bạn nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ giữa bạn và nàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn