Chú rể "tái mặt" với thử thách "gây sốc" của bố mẹ vợ khi đến rước dâu

( PHUNUTODAY ) - Vì có ngoại hình nhỏ bé nên chú rể đã bị bố mẹ cô dâu kiểm tra thể lực và sức chịu đựng bằng một thử thách "đầy nước mắt".

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Theo đoạn clip ghi lại đám cưới, chú rể họ Li đã gặp phải một thử thách không hề dễ dàng mà bố mẹ vợ đưa ra.

Trong giây phút trọng đại nhất cuộc đời, khi anh tới nhà gái đón dâu, bỗng gặp chướng ngại vật là 6 viên gạch được đặt bậc thềm nhà.

Thử thách này được chính bố mẹ Lý đặt ra nhằm kiểm tra thể lực của con rể. Cụ thể họ yêu cầu anh phải dùng đầu gối, đập vỡ những viên gạch mới có thể đón con gái họ đi.

Chú rể thực hiện thử thách đầy khó khăn.

Chú rể thực hiện thử thách đầy khó khăn.

Thì ra vì do có ngoại hình khá nhỏ bé, anh Lý phải chật vật một khoảng thời gian khá lâu mới có thể xử lý hết những viên gạch.

Mặc dù hơi sốc nhưng anh Li vẫn chấp hành "bài kiểm tra" này. Chú rể Li quyết định quỳ gối xuống và đập vỡ từng viên gạch trước sự choáng váng của những quan khách trong đám cưới. Đối với những người đàn ông trưởng thành thì chuyện này không mấy khó khăn nhưng có lẽ thể trạng của anh Li không được như người khác nên việc dùng đầu gối đập gạch không hề dễ dàng. Mỗi viên gạch được đập vỡ, anh Li lại tỏ rõ sự đau trên khuôn mặt.

Hoàn thành thử thách anh Li mới được đón dâu.

Hoàn thành thử thách anh Li mới được đón dâu.

Nhìn thấy anh Li tỏ sự đau đớn, nhiều người trong đám cưới bày tỏ sự thương xót cho chú rể. Cuối cùng, chú rể cũng hoàn thành "bài kiểm tra" và tiến hành các nghi lễ để đón cô dâu về nhà.

Đây được xem là thử thách trong muôn vàn thử thách ở Trung Quốc hiện nay bởi sự có giá của nhà gái.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã lập tức vấp phải sự phản đối dữ dội từ dư luận. Nhiều người cho rằng bài kiểm tra trên làm giảm đi danh dự của một người đàn ông. Tuy nhiên, do sự chênh lệch giới tính khá lớn nên các cô gái ở Trung Quốc hiện nay rất "có giá". Muốn kết hôn với một cô gái, các chàng trai không chỉ phải đáp ứng sính lễ mà nhà gái đưa ra, mà còn phải làm theo nhiều yêu cầu của bố mẹ vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link