Choáng với tấm thiệp mời cưới "bá đạo": Phong bì 500k chỉ đến xem cưới, 3 triệu mới được ngồi mâm

( PHUNUTODAY ) - Tấm thiệp cưới “bá đạo” của chú rể gửi đến nhóm bạn thân kèm lời nhắn như ra lệnh đang “gây bão” những ngày qua.

Ngày nay, người ta lại thích những điều mới mẻ, lạ lẫm và độc đáo. Từ việc một màn tỏ tình đặc biệt, hay lời cầu hôn mới lạ, một đám cưới hoành tráng, độc đáo thì ai mà chẳng thích đúng không? Thế nên việc tìm kiếm cho mình một tấm thiệp cưới có “1-0-2” với các bạn trẻ giờ cũng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Một chiếc thiệp mời "bá đạo" đang được cư dân mạng lan truyền, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và các diễn đàn. Nội dung của thiệp mời này khiến người đọc không khỏi bật cười thích thú nhưng cũng "hoảng sợ" vì lời nhắn của chủ nhân tấm thiệp.

Thay vì những tấm thiệp đỏ được thiết kế đẹp mắt, cầu kỳ, nam thanh niên tên Đ.T đã mời gộp cả nhóm bạn thân trong một bức thư in bằng giấy trắng, mực đen.

Tấm thiệp khiến dân mạng

Tấm thiệp khiến dân mạng "dậy sóng" của chú rể gửi cho hội bạn thân.

Theo ảnh chia sẻ, bức thư được trình bày như một văn bản hành chính, gồm đủ "Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam", tên thư, người gửi thư,... trên một tờ giấy A4.

Mở đầu thư là những dòng liệt kê đầy đủ tên khách kèm biệt danh, thậm chí cả tên… phụ huynh của khách. Chú rể tương lai cũng tiến hành “khoán” luôn những công việc cho nhóm người này là “sắp xếp về làm, giúp tham gia hôn lễ”.

Nhưng điều gây “choáng” nhất là lời nhắn nhủ: “Mặc dù đường sá xa xôi nhưng khi đi lưu ý phong bì đầy đủ. Không có phong bì hay hiện vật kính mong các bạn cưới xong rồi về, không ngồi mâm, tránh ảnh hưởng tổn thất cho gia đình mình”.

Cuối thư, anh chàng cũng không quên nhắc nhở các bạn chuẩn bị phong bì với số tiền phù hợp. 500 nghìn thì được xem cưới, 3 triệu mới được mời ngồi lại mâm. Còn đây là câu chốt đầy tính tri ân: “Sự hiện diện của các bạn tăng thêm thu nhập cho chúng tôi”.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, tấm thiệp đã thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận của cư dân mạng.

Phần lớn đều cảm thấy bức thư này quả là có một không hai, đúng chất "lầy lội" của đám bạn thân. Cư dân mạng cũng dành lời khen cho sự sáng tạo, hài hước, đồng thời có người góp ý “nên gọi đây là tối hậu thư thì đúng hơn là thư mời cưới”.

Hiện tấm thiệp cưới có "1-0-2" này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng kèm những lời bình luận "lầy lội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link