Kinh hoàng bố mẹ chồng chôn sống con dâu để giành quyền nuôi cháu

( PHUNUTODAY ) - Muốn giành quyền nuôi cháu, một cặp vợ chồng đã chôn sống con dâu rồi đổ bê tông lên trên để giấu xác.

Mới đây, cảnh sát Brazil tìm thấy thi thể của người phụ nữ tên Marcia Miranda nằm sâu khoảng hai mét bên dưới nền sân mới xây trong một căn nhà cho thuê gần Sao Paulo, Brazil, sau khi nạn nhân ly dị chồng, Sun hôm 8/11 đưa tin.

Thủ phạm được xác định là bố mẹ chồng của Marcia, bà Maria Izilda (60 tuổi) và ông Fernando de Oliveira (62 tuổi). Cặp vợ chồng này bị buộc tội chôn sống con dâu để nhận quyền nuôi cháu. 

Vì muốn được nuôi những đứa cháu theo cách riêng của mình. Maria và Fernando đã lên kế hoạch giết Marcia. 

Marcia nghi bị bố mẹ chồng giết.

Marcia nghi bị bố mẹ chồng giết.

Được biết, nạn nhân mất tích ngày 2/10 sau khi hẹn gặp bố mẹ chồng tại ngân hàng để mở một tài khoản mới cho các con, bao gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 9 tháng tuổi.

Khi được phát hiện, xác bà mẹ hai con phân hủy mạnh tới mức chỉ có thể nhận diện thông qua dấu vân tay. Họ suy đoán Marcia có thể bị chôn sống và đang chờ kết quả giám định pháp y từ viện Legal Medical Institute (IML) để xác định nguyên nhân thiệt mạng. Các điều tra viên phát hiện nhiều vết thương ở đầu và cổ cô này.

Phía cảnh sát cho rằng, nạn nhân có thể bị dụ vào xe và đưa đến căn nhà nơi đôi vợ chồng già đang thuê.

“Chúng tôi tin chắc Marcia bị nghi phạm dụ dỗ và đưa tới căn nhà họ thuê để nạn nhân chuyển tới cùng các con sau khi chia tay chồng. Họ mời Marcia lên xe để tới xem căn nhà. Có thể họ đánh vào đầu nạn nhân, chôn sống cô ấy hoặc làm cô ấy ngạt thở rồi chôn”, thám tử Mário Sérgio de Oliveira Pinto cho biết. 

chon-song-con-dau

Liên quan đến vụ việc bí ẩn này, người thân của hai nghi phạm cho biết: "cặp vợ chồng yêu cầu các cháu gọi họ là bố mẹ thay vì gọi là ông bà".

Thám tử Pinto tiết lộ, "họ muốn nuôi dạy các cháu như con mình. Họ có ý xem những đứa trẻ như tài sản riêng của họ”.

Qua những thông điều tra, ngày 18/10, ông Fernando và bà Maria đã bị bắt giữ.

Tuy nhiên, phía các điều tra viên cho biết, có thể tăng thời gian hoãn xét xử lên 30 ngày cho tới khi hoàn thiện hồ sơ pháp y.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link