Dân mạng xôn xao câu chuyện cô gái bỏ bạn trai sau 2 ngày đi làm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo như lời kể của chàng trai, chuyện tình của họ đã được 5 năm và ngay sau khi đi làm, người yêu anh đã lừa dối anh yêu thêm 1 người khác.

Mới đây, những chia sẻ của một chàng trai nói về việc bị bạn gái phản bội sau 2 ngày đi làm đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo như lời kể của chàng trai chuyện tình của họ đã được 5 năm và ngay sau khi đi làm, người yêu anh đã lừa dối yêu thêm 1 người khác mà chàng trai không hề biết gì, vẫn một mực tin tưởng người yêu.  

Những dòng tâm sự kèm theo hình ảnh của chàng trai nickname là L.H.A (nguồn: internet).

Được biết chàng trai có nickname là L.H.A và bạn gái của anh có tên P.M. Câu chuyện của chàng trai đang được rất nhiều người quan tâm. Câu chuyện của chàng trai đang được chia sẻ trên mạng xã hội: 

"Tôi và cô ý yêu nhau được chừng 5 nằm. Ôi lâu lắm ý. Tôi nghĩ cũng khá mặn mà. Cách đây tầm 4-5tháng trước, bạn đấy xin đi làm ở samsung. Tôi cũng không muốn cho đi, nhưng tôi tin tưởng người yêu tôi. Tin lắm luôn. Bạn bè tôi ai cũng bảo là cho người yêu mày làm ở đấy làm gì, vừa lo về sức khoẻ, vừa vất vả nữa. Nhưng tôi không quan tâm, vẫn cứ là ok để cho cô đấy đi làm. Chuyện như này các ông ạ: 

5 tháng trước,tôi đang lướt facebook, tự nhiên có 1 thằng nó inbox cho tôi. Nó hỏi là bạn là người yêu M à? Rồi nó cứ bảo là yêu được lâu chưa thế này thế nọ. Có hay đichơi nhiều không? Tôi trả lời, xong tôi hỏi lại nó là sao có chuyện gì à? Nó bảo không, chỉ hỏi thôi, không có gì đâu. Thế là tôi nhắn tin hỏi cô người yêu xem thằng này là thằng nào? Người yêu tôi bảo là không biết nó là thằng nào, kệ đi. Thế là tôi cũng chẳng nói gì nữa, coi như chuyện linh tinh, bỏ qua. Thế là từ lúc người yêu tôi đi làm về vẫn nhắn tin các thứ cho tôi, vẫn bình thường, thỉnh thoảng cũng gặp nhau, nói chung vẫn tình cảm lắm. 

Cho đến tháng gần đây, tôi thấy người yêu tôi khác lắm các ông ạ. Không thèm nhắn tin cho tôi,bao giờ tôi nhắn tin thì mới trả lời. Bảo gặp nhau đi chơi thì nghe có vẻ không thích cho lắm. Tôi cũng thấynghi ngờ rồi, xong tôi hỏi kiểu xem có cái gì không? Bạn ý thề các kiểu là vợmà kiểu làm sai trái các thứ rồi sẽ thế này thế nọ. Ui nghe mà tin luôn. 

Thế là hôm qua như này, bạn ý ức chế vì cái máy hỏng cốt sóng với bị vô hiệu hoá và bảo tôi đi sửa hộ, tôi ok ngay. Lên lấy máy, đi sửa, lúc đấy cầm vào máy bị vô hiệu hoá 17 phút, tôi để mai mang đi sửa. Cái lúc máy hết vô hiệu hoá, tôi bỏ máy ra xem thì thấy tin nhắn. Bạn ý nói chuyện với ai đó vợ vợ chồng, cũng nói chuyện về cái máy. Tôi cũng chưa cay cho lắm đến  khi tôi tìm facebook thằng kia và tôi đã phát hiện họ chụp ảnh cùng nhau, vợ chồng các kiểu. Nhưng được cái bạn người yêu tôi không kết bạn facebook với thằng đấy, sợ lộ. 

Mà cái thằng đấy là cái thằng cách đây 5 tháng trước hỏi tôi có phải người yêu M không? Và hỏi dò ra thì bạn đấy với thằng kia yêu nhau được 3-4 tháng rồi. Lúc đấy mới thấy cay các ông ạ. Chưa bao giờ tôi cay như thế, lúc nào cũng tự hào với bạn bè là người yêu mình chung tình lắm. Ôi xấu hổ không để đâu cho hết.

 Đến lúc vỡ lở ra thì bạn ấy trả lời mình câu hết đỡ. Mình cay là mình hi sinh vì cô ấy quá nhiều,bạn bè mình ai cũng đều biết. Cái cay nhất của mình là bạn ý qua mặt mình. Như nào, không yêu thì cũng nói 1 lời là chia tay để yêu người khác đi. Đằng này vẫn như không có chuyện gì xảy ra, thế mới kinh tởm. Người yêu tôi ngoan hiền chung tình thật đấy, nhưng qua vụ này các ông nào đang yêu thì hãy đọccâu chuyện để rút kinh nghiệm nhé. Đây là 1 số tin nhắn người yêu trả lời mình và bạn mình, cả ảnh bạn đấy với thằng kia nữa nhé. 

Cạn lời, lần đầu tiên tôi phải thế này!".

Cô gái trong câu chuyện của chàng trai tình tứ chụp ảnh với người yêu mới (nguồn: internet).

Dòng status hờn trách của "người thứ 3" đối với bạn gái (nguồn: internet).

Đoạn tin nhắn "tố cáo" P.M đã có ý phản bội chỉ sau 2 ngày đi làm (nguồn: internet).

Hiện nay, câu chuyện này đã và đang trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với rất nhiều lời bình luận thương cảm cho anh chàng L.H.A, đồng thời chĩa mũi chỉ trích về phía P.M - người con gái đã phản bội.  

Dù câu chuyện vẫn chưa có cơ sở xác minh chính xác, chỉ từ một người trong cuộc nói ra nhưng nó vẫn đang thu hút rất nhiều người quan tâm. Hàng nghìn cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm thông đối với chàng trai và không lên án, chỉ trích cô gái trong cuộc, khuyên nhủ chàng trai nên vứt bỏ thứ không đáng để tìm một hạnh phúc thực sự cho cuộc sống. 

Bạn có nickname Phuc Nguyen bình luận: "Tôi thấy ông này may mắn vì cô kia đã lộ nguyên hình rồi, chú nên cảm thấy mừng vì điều đó, không cần phải đau buồn làm gì". 

Bạn có nickname Lê Hữu Thọ cũng cảm thông với chàng trai vì có cùng hoàn cảnh giống mình: "Tôi đây cũng vậy bạn ơi. Yêu nhau được 3 năm lúc ra trường về đi làm được một tháng. Ngày hôm đấy cuối năm mới xuống chở nàng đi mua điện thoại và tình cờ thấy chàng và nàng đang tay trong tay. Biết mình đứng phía xa nhìn thì nàng mặt dày hơn, như không quen và hai người tình tứ với nhau. Lúc này mới biết được nàng đã yêu thằng khác được một tháng rồi.Công nhận có một số đứa dễ yêu thật kiểu như mua mớ rau vậy".

Tuy nhiên cũng không ít người cần thận phán xét, “Câu chuyện mới từ một bên, chưa có ý kiến từ hai luồng nên không thể tin nó là sự thật.”, một vài cư dân mạng cũng chỉ trích chàng trai này vì “không đáng mặt nam nhi, vạch áo cho người khác xem lưng”. 

" Không yêu thì thôi ,đàn ông cũng đừng nên làm như thế, đàn ông như thế quá ít kỹ có đáng để phụ nữ tin cậy hay không ?", người có nickname Ngoc Anh Nguyen bình luận. 

Hiện tại, câu chuyện phản bội này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ như một lời cảnh tỉnh cho những kẻ thứ 3 và những người không trung thực trong chuyện tình cảm.

Hot: Ảnh cưới đẹp như mơ của MC thời tiết đẹp nhất VTV
Hot: Ảnh cưới đẹp như mơ của MC thời tiết đẹp nhất VTV
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, MC Mai Ngọc, người được mệnh danh là MC thời tiết đẹp nhất VTV đã chia sẻ ảnh cưới đẹp như mơ của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cứu sống bé sơ sinh 1 giờ tuổi lộ nội tạng ra ngoài thành bụng
Cứu sống bé sơ sinh 1 giờ tuổi lộ nội tạng ra ngoài thành bụng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, ca phẫu thuật cứu sống bé sơ sinh Vũ Đặng Hồng Vân 1 giờ tuổi lộ nội tạng ra ngoài thành bụng đã diễn ra tại Bệnh viện Sản Quảng Ninh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link