'Dằn mặt' Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ vẫn được tạp chí Pháp ca ngợi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ được tạp chí Gala của Pháp ca ngợi là "cô gái quyến rũ" khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim tại LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ đã tham dự buổi ra mắt bộ phim Le Fille Inconnue (The Unkown Girl) của hai anh em đạo diễn Luc Dardenne và Jean-Pierre Dardenne trong ngày thứ 4 tham gia các hoạt động tại LHP Cannes 2016. Ngay lập tức, vẻ đẹp kiêu sa và thần thái của "Nữ hoàng kim cương" đã nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên quốc tế, trong đó có tạp chí Gala của Pháp. Tờ tạp chí đăng tải tấm ảnh cựu Đại sứ du lịch diện bộ đầm xanh lá của thương hiệu nổi tiếng, đang sải bước trên thảm đỏ với phong thái tự tin.

angela phuong trinh phuinutoday1

'Dằn mặt' Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ vẫn được tạp chí Pháp ca ngợi.

Theo tạp chí Gala, Lý Nhã Kỳ được ca ngợi là "cô gái quyến rũ" kèm dòng chú thích "Việt Nam tỏa sáng". Chưa dừng lại tại đó, phóng viên của tờ tạp chí này còn trích lý lịch của người đẹp như "Doanh nhân kiêm người mẫu, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim mới nhất của hai anh em nhà Dardenne, The Unkown Girl. Cô đã đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của đất nước mình trong năm 2011 và đang hỗ trợ Tổ chức Cinefondation nhằm ủng hộ cho các nhà làm phim trẻ. Một sự liên kết ngoại giao đáng kính cho nền điện ảnh thế giới”.

Về phía Lý Nhã Kỳ, cô đã rất bất ngờ khi được tạp chí mời chụp hình trên thảm đỏ. Bản thân "Nữ hoàng kim cương" đang nỗ lực để hình ảnh của Việt Nam được ghi nhận tại LHP danh giá và sau bao cố gắng, điều này đã trở thành sự thật. Đây cũng là lần đầu tiên, một diễn viên Việt Nam xuất hiện trên tạp chí Gala trong các kỳ LHP Cannes. 

ly nha ky phunutoday2

Lý Nhã Kỳ chọn thiết kế xanh lục bảo dòng Haute Couture của Georges Hobeika trong ngày thứ tư tham gia Liên hoan phim Cannes.

Trước đó, sau khi hứng chịu hàng loạt lời chê bai vì bị thờ ơ, không nhiếp ảnh nào ngó tới tại thảm đỏ và vô tình bị "đàn em" làm cho lu mờ, Lý Nhã Kỳ dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu cô đang bóng gió ám chỉ Angela Phương Trinh khi viết, "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm.

Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con".

Trước những chỉ trích đó,Angela Phương Trinh cho biết cô không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì trước ồn ào này. Cô muốn tinh thần thoải mái nhất cho những ngày làm việc tại Châu Âu.

SỐC:Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes?
SỐC:Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật Angela Phương Trinh dùng chiêu trò, "lừa dối" khán giả tại LHP Cannes khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link