Dàn mỹ nhân Cbiz khoe visual cực phẩm khi diện váy cưới: Lưu Diệc Phi đẹp như tiên nữ

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, netizen đều trầm trồ và dành nhiều lời ngợi khen cho các cô nàng.

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời, đánh dấu cột mốc quan trọng và cũng là lúc chị em khoác lên mình những bộ váy cưới lung linh nhất. Đối với các ngôi sao Hoa ngữ, nhiều người từng đảm nhiệm ít nhất 1 lần vai diễn trở thành cô dâu hoặc chụp ảnh trang bìa và có màn so kè cực gắt. Khi Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch, Lưu Thi Thi khi khoác lên mình bộ váy cưới đều khiến cho netizen ngỡ ngàng bởi nhan sắc và khí chất nổi bật.

Lưu Diệc Phi

Empty

Lưu Diệc Phi là một trong số những mỹ nhân rất ít khi đóng vai cô dâu. Vai diễn trong bộ phim Lộ Thuỷ Hông Nhân là 1 trong số đó. Cô nàng khiến các fan không thể rời mắt và chờ đợi ngày Lưu Diệc Phi chính thức được lên xe hoa, trở thành "vợ người ta"

Angela Baby

Empty

Angela Baby từng khoác lên mình bộ váy cưới đẹp xuất sắc trong ngày cưới của mình. Cô tỏa sáng như nàng công chúa trong đám cưới thế kỷ.

Empty

Trong một bộ ảnh khác, bà xã Huỳnh Hiểu Minh khiến các fan "đổ rầm rầm" .

Địch Lệ Nhiệt Ba

Empty

Nhiệt Ba trở thành cái tên hot nhất nhì cõi mạng nhờ hình ảnh mặc váy cưới ngay tập đầu. Body đồng hồ cát với eo nhỏ, hông lớn của người đẹp khiến cho tấm ảnh mặc váy cưới xinh đẹp.

Empty

Không dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục chiêu đãi các fan bộ ảnh váy cưới khoe khéo sắc vóc đỉnh cao.

Cúc Tịnh Y

Empty
Empty

Vậy nhưng, 1 nhân vật khiến bao người bất ngờ khi diện trang phục váy cưới đó chính là Cúc Tịnh Y. Cô sở hữu visual quá ấn tượng, thậm chí có netizen còn nhận định rằng Baby hay Nhiệt Ba cũng phải kiêng nể vài phần.

Đường Yên

Empty

Đường Yên cũng chẳng chịu thua chị kém em với khung hình quá đỗi xuất sắc. Trong hôn lễ hoành tráng của mình, Đường Yên khiến hội chị em ghen tị đỏ mắt với chiếc váy cưới đuôi dài diễm lệ.

Triệu Lệ Dĩnh

Empty

Chưa từng lên xe hoa ngoài đời thực, Triệu Lệ Dĩnh khiến bao fan tiếc nuối vì chưa có cơ hội thấy cô khoác váy cưới trong hôn lễ của mình nhưng cô có bộ ảnh cưới chụp cho báo.

Empty

Chiếc đầm đuôi cá này càng tôn vóc dáng nhỏ nhắn, gợi cảm của người đẹp xứ Trung.

Quan Hiểu Đồng

Empty

Bạn gái Luhan cũng từng gây sốt khi thực hiện bộ ảnh với váy cưới xinh như nàng công chúa.

photo-1-1628398069980263120558

Bạn gái Luhan cực kỳ hợp với những bộ váy đồ sộ, làm toát lên khí chất cao sang, thanh tú.

Dương Tử

Empty

Dương Tử cũng từng có bộ ảnh chụp với váy cưới xinh "xỉu up xỉu down".tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh tú và không kém phần dễ thương

Empty

Trong 1 bộ váy khác, cô nàng chẳng khác nào nàng công chúa với vương miện đội đầu cùng lớp váy bồng bềnh.

Lưu Thi Thi

Empty

Lưu Thi Thi rạng ngời, nở nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại trở thành 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cbiz năm 2016.

Empty

Khoác lên mình bộ váy cưới, nữ diễn viên càng trở nên xinh đẹp đến mức "say đắm lòng người".

Dương Mịch

Empty

Bộ váy cưới đơn giản của Dương Mịch năm xưa nhận được sự yêu thích của rất đông người hâm mộ.

Empty

Vậy nhưng, dân tình vẫn thích mỹ nhân họ Dương diện những bộ đầm đồ sộ.

Hứa Giai Kỳ

Empty

Hứa Giai Kỳ  bộ ảnh khiến các fan "mất máu" vì visual chẳng thần tiên.  Bộ váy mà Hứa Giai Kỳ mặc ngày hôm đó thậm chí còn lên top tìm kiếm vì quá lung linh và nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link