Quỳnh Nga khoe căn bếp đầy rau củ giữa mùa dịch nhưng gây "mất tập trung" vì một chi tiết

( PHUNUTODAY ) - Chụp hình cùng nhiều rau củ quả nhưng vòng một "khủng" của Quỳnh Nga mới là tâm điểm của sự chú ý.

Là một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất nhì Vũ trụ VTV, Quỳnh Nga thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn vận khoe đường cong chuẩn chỉnh, 3 vòng đâu đấy đẹp cực phẩm lên MXH. Điển hình như mới đây, Quỳnh Nga tiếp tục làm netizen náo loạn với khung hình sương sương khi ở nhà mùa dịch.

Chuyện là, nhân dịp mua được đống đồ ăn rau củ quả xanh tươi mát mắt từ siêu thị về tích trữ vì dịch bệnh hạn chế ra ngoài, Quỳnh Nga đã hí hửng vội chụp ngay 1 bức ảnh và khoe lên mạng xã hội. Trong khung hình, vì đang ở trong gian bếp của nhà mình nên nữ diễn viên Về Nhà Đi Con chỉ mặc váy ngủ hai dây, nhí nhảnh tạo dáng dơ tay chữ V đúng kiểu "cute cute".

quynh-nga-00-ngoisaovn-w1000-h580

Tuy nhiên, không phải đồ ăn hay mặt mộc xinh xắn, dễ thương, điều làm hàng loạt dân mạng chú ý nhiều nhất trong bức ảnh này lại là vòng 1 trễ nải cực kỳ sexy của Quỳnh Nga. Mặc váy ngủ 2 dây, Quỳnh Nga khéo léo hé lộ vòng 1 cũng như body hoàn hảo cực kỳ quyến rũ. Rau củ quả đúng thật đang là hàng "hot" trong mùa dịch này nhưng Quỳnh Nga vẫn khiến ai nấy bị "mất tập trung", nhìn sai vị trí "cần nhìn".

Đáng chú ý, chỉ sau ít phút Quỳnh Nga đăng tải, nam diễn viên Việt Anh rất nhanh đã bay vào bình luận trêu đùa đầy ẩn ý: "Nào đã được thử miếng nào đâu mà biết", khiến Quỳnh Nga chỉ còn biết thả "icon" cười chảy nước mắt. Màn tung hứng qua lại của Việt Anh và Quỳnh Nga khiến netizen rần rần phấn khích, vì vốn cặp đôi đang được fan hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền", cả hai đến với nhau thì thật sự rất đẹp đôi.

Sau ly hôn chồng đầu tiên - người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga được khen ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng, 3 vòng cũng "mlem" khi tái xuất làng giải trí. Cứ mỗi lần đăng ảnh khoe body đỉnh cao của mình, nữ diễn viên lại nhận được rất nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ.

219404211_10159850122999551_5049205085772535608_n-ngoisaovn-w1242-h1872

Thực tế, để có body đẹp chuẩn vạn người mơ ước như thế, Quỳnh Nga đã có những chế độ ăn uống và luyện tập điều độ, đặc biệt người đẹp là một tín đồ của bộ môn yoga./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link