Bạn gái Anh Đức lên tiếng bênh vực người yêu khi bị chê bai "xấu xí nhất Vbiz"

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa dịch này, các fan "đứng ngồi không yên" khi những bài viết của mỹ nhân liên quan đến nam diễn viên hài.

Mới đây, bạn gái Anh Đức đã lên tiếng bênh vực khi có tài khoản kém duyên chê bai diện mạo bạn thân Trấn Thành. Cụ thể, khi khoe khung ảnh ngọt ngào với Anh Đức, một người bất ngờ bình luận: "Chụp với người xấu nhất Vbiz mà đưa ra đây". Ngay lập tức, cô nhắn lại khá thẳng thắn: "Cảm ơn bạn vì lời khen, vậy thế bạn cho mình biết chuẩn mực về đẹp và thông minh nhé. Mình gửi đến bạn lời nhắn, không đẹp thì phải duyên nha. Mình cảm ơn". Thay vì gắt gỏng, Uyên Tô cũng chỉ nói nhẹ nhàng và còn gửi lời cảm ơn đến người này.

anhduc

Được biết, bạn gái của nam diễn viên sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù cũng tham gia một số sự kiện cùng Anh Đức nhưng lại né ống kính truyền thông, đồng nghiệp và anh em thân thiết của nam diễn viên đều biết về Uyên Tô.

Gần đây nhất, nam diễn viên công khai đưa người yêu đến nơi đông người. Dù không chia sẻ ảnh cận mặt nửa kia lên mạng xã hội nhưng nếu ai thân quen và góp mặt tại buổi tiệc Trấn Thành sẽ thấy được diện mạo mỹ nhân này cũng như mối quan hệ với bạn bè Anh Đức. Mỗi lần họp nhóm bạn thân của Anh Đức như: Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình, Lê Giang, Hari Won đều đã gặp mặt cô bạn gái Uyên Tô và cô nàng cũng được lòng mọi người.

Cô từng chia sẻ: "Sau bao nhiêu cuộc cãi vã lớn nhỏ, em nhận ra rằng em nói nhiều hay ít không quan trọng, quan trọng là người nghe có muốn hiểu hay không? Hiểu rồi thì có muốn sửa hay không? Và đến cuối cùng vẫn cần một người hiểu mình hơn là một người yêu mình. Vì hiểu và yêu khác nhau, vì một khi đã hiểu thì chắc chắn là yêu bạn rất nhiều".

anhduc2

Mới đây, Uyên Tô - bạn gái Anh Đức đăng tải bức ảnh đời thường nắm tay nhau trên đường và nam diễn viên đã trao cho người yêu cái hôn trán không thể ngọt ngào hơn. Người đẹp hài hước tiết lộ Anh Đức nấu ăn ngon quá khiến cả hai tăng cân.

"Dịch ở nhà không thì lấy đâu ra ảnh mới mà post. Lấy ảnh cũ ra xem lại và cái lúc này là lúc vui lắm nè, ngây thơ vô số tội gì đâu á. Nói chứ hết dịch này là mình biết làm nhiều cái lắm luôn đó và bạn áo đen trong hình cũng trở thành đầu bếp thượng hạng luôn, và hiện tại là hai đứa mình đã mập lên. Vì mình ăn suốt từ khi mở mắt đến lúc đóng mắt đi ngủ luôn" - cô nàng vui vẻ viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link