Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ có nhiều người tán tỉnh nhưng "một đi không trở lại" vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời tán tỉnh ngọt ngào, vợ cũ Bằng Kiều có cách từ chối khéo khiến các chàng bất ngờ.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh có chia sẻ không ít anh chàng đã để ý, dòm ngó cô. Dù đã U60 nhưng cũng có ít nhất vài lần bị tán tỉnh, với những câu chẳng hạn như: "Em còn xinh đẹp quá, sao em không kiếm ai lo cho em? Anh thấy em làm gì cũng một mình, không thấy buồn sao?".

Trước những lời tán tỉnh ngọt ngào, vợ cũ Bằng Kiều có cách từ chối khéo: "Dạ, em chẳng có thời gian để buồn. Anh cứ lên Facebook em xem đi rồi sẽ biết. Với lại em mới vừa phát hiện ra một điều, số 4 là cái số chẵn, thêm 1 người nữa nó thành số lẻ rất là phiền phức. Chẳng hạn như khi đi ăn, cái bàn ở nhà hàng họ làm vừa vặn cho 4 người, có người thứ 5 phải mắc công kéo thêm 1 cái ghế.

bang-kieu-02

Xe em cũng vừa đủ cho 4 người, thêm người thứ 5 sẽ phải lái thêm 1 chiếc nữa. Đi Disneyland chơi cũng vậy, cứ 2 người ngồi 1 xe trò chơi, đi 5 người sẽ có 1 người bị lẻ loi, và khi đi xem phim thì... Vừa nghe đến đó là mấy ảnh mất hứng quay đầu bỏ đi một mạch", Trizzie Phương Trinh kể.

Cùng với đó là khoảnh khắc 4 mẹ con bên nhau. Vợ cũ Bằng Kiều dí dỏm bảo: "Nói có mách, sách có chứng nhé. Cái bàn này rõ ràng làm vừa y cho 4 người, có thêm người thứ 5 thì ngồi ở đâu?".

Dù có với nhau 3 người con nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống. Mới đây, Phương Trinh lần đầu hé lộ lý do quyết định ly hôn. Cô cho biết bản thân cô và Bằng Kiều không hợp nhau về thú vui trong cuộc sống và dần đã không còn tìm được tiếng nói chung trong đời sống hôn nhân.

bang-kieu-06

"Nói chung, cả tôi và Bằng Kiều đều không thấy vui với nhau vì không hợp nhiều thứ, đến thú vui cũng không hợp. Bằng Kiều thích ngồi suốt ngày để ngắm cá, còn tôi thấy việc ngắm cá chán ơi là chán. Cá có gì đâu mà ngắm. Sở dĩ chúng tôi không có thú vui chung vì tôi lớn lên ở Mỹ nên những sở thích của tôi khác. Trong khi đó, Bằng Kiều lại thích những gì già trước tuổi như chăm cây bonsai, hút thuốc lào, ngồi suốt ngày xem vườn, xem cá bơi qua lại. Đó là lý do vì sao người ta gọi ông ấy là Kiều 'già'", Trizzie Phương Trinh nói.

Cô còn tâm sự thêm: "Thú vui của tôi là thích đi xem concert của những ban nhạc ngày xưa tôi mê nhưng chưa được xem, Bằng Kiều lại không thích. Có lần tôi rủ Bằng Kiều đi xem concert, ông ấy lại bảo: 'Anh biết nghệ sĩ đó là ai đâu mà đi'. Thế là tôi lại phải đi xem một mình. Chúng tôi không hòa hợp nhau về thú vui và cũng không nhường nhịn nhau ở chỗ đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link