Ngọc Hân chính thức hé lộ hình ảnh váy cưới, công bố chi tiết ngầm thông báo hôn lễ sắp diễn ra

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đang rất nóng lòng chờ Hoa hậu Ngọc Hân hoá cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới.

Cuối năm 2020, Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai tên Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm hỏi kín đáo nhưng cả hai tạm hoãn đám cưới vì dịch bệnh. Mới đây, Ngọc Hân khiến người hâm mộ thích thú khi chính thức hé lộ váy cưới siêu lung linh.

Ngoài ra cô còn hé lộ hint về đám hôn lễ sẽ diễn ra vào 1 ngày không xa khi tiết lộ đã ký hợp đồng lấy váy cưới. Có vẻ như, sau khi tình hình dịch bớt căng thẳng, Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới để báo tin vui và chính thức về chung 1 nhà đây.

Empty
Empty

Theo lời tâm sự của Ngọc Hân, một thập kỷ qua, chuyện tình cảm của họ cũng có trải qua thăng trầm. Song cô vẫn muốn cảm ơn mối nhân duyên đẹp đã giúp hai người gặp gỡ. “10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Nhưng điều tôi cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau, tôi và bạn ấy vẫn có cùng một ‘tần số’ để chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống”, Hoa hậu Việt Nam 2010 nói.

Trước đó, người đẹp chia sẻ cô muốn ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình thật trọn vẹn, không vướng bận hay lo lắng điều gì. “Hai bên gia đình cũng rất bình tĩnh, không thúc giục. Chúng tôi không muốn lên kế hoạch trước rồi lại phải hủy một lần nữa”, Ngọc Hân từng chia sẻ.

ngochan 3

Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, Ngọc Hân cũng từng cho biết: “Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép. Ví dụ, trước đây, tôi có thể đi chơi về muộn. Sau này, chúng tôi sẽ có giờ giới nghiêm với nhau. Hoặc là quy định một tuần không được đi nhậu quá bao nhiêu buổi, cùng nhau ăn cơm gia đình… Cũng may mắn là bạn trai tôi không đi nhậu nhiều, ưu tiên thời gian cho gym và rèn luyện sức khỏe hơn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link