Dàn mỹ nhân Hàn mê mẩn món phụ kiện quen thuộc này, diện quanh năm vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Mũ lưỡi trai là món phụ kiện rất được lòng hội tín đồ thời trang và có nhiều biến tấu phong cách cực kỳ thú vị.

Tiết trời đã vào mùa se lạnh trong năm, tuy nhiên vị trí của các kiểu mũ lưỡi trai trong lòng hội tín đồ làm đẹp không hề thay đổi. Nhưng đôi khi các chị em cũng sẽ "đổi gió" qua những chiếc mũ phối màu rực rỡ, họa tiết da báo, sọc kẻ,... để phong cách thêm phần trendy và nổi bật.

Mũ lưỡi trai là món phụ kiện không thể thiếu trong street style của hội fashionista thời thượng. Họ có vô vàn cách mix mũ lưỡi trai sành điệu, phong cách dù là mùa hè hay mùa đông. 

Empty

Áo nỉ in chữ, chân váy ngắn tennis, giày thể thao và mũ lưỡi trai denim đầy cá tính. Kiểu mũ này thường xuyên được "góp mặt" trong các set đồ của fashionista Chloé Allain. Cộng với ưu điểm siêu cá tính, mũ lưỡi trai sẽ là điểm nhấn thú vị cho nàng.

Empty

 Jeon So-mi xuất hiện trên phố với áo phông đen, quần shorts trắng, khoác ngoài áo blazer boyfriend màu nâu và đội mũ lưỡi trai chất vải kaki. 

Empty

Arin lựa chọn outfit đơn giản với áo dệt kim crop top, quần denim sáng màu và mũ bóng chày. Phần eo "con kiến" thon gọn của người đẹp sinh năm 1999 được tôn vinh triệt để khi mặc combo trang phục này.

Empty

Na Yeon kết hợp áo khoác đen oversized với áo phông trắng và quần denim. Các bạn có thể học cô nàng thử kết nạp thêm chiếc mũ lưỡi trai beige màu trung tính. Kiểu mũ này không kén dáng mặt lại không khó phối đồ, mix match kiểu gì cũng đều rất ưng mắt và trở nên high-fashion.

Empty

Karina Aygistova còn ứng dụng mũ lưỡi trai năng động vào các bản phối công sở chỉn chu gồm áo blazer, quần âu ống đứng và túi kẹp nách nửa vầng trăng. 

Empty

Cô nàng này layer áo len dệt kim sọc kẻ ngang với sơ mi trắng, chân váy ngắn xếp ly và không thể thiếu chiếc mũ lưỡi trai tối màu. Điểm thu hút nổi bật của mũ lưỡi trai đó là vẻ cá tính và cũng rất thời trang. 

Empty

Eul thể hiện phong cách "độc nhất vô nhị" với style Y2K cùng áo thể thao Blokecore, quần shorts ngắn, tất ống chân denim, ugg boots da lộn màu nâu và mũ bóng chày phối màu xanh dương - trắng. Mũ lưỡi trai là món phụ kiện rất được lòng hội tín đồ thời trang và có nhiều biến tấu phong cách cực kỳ thú vị. 

Empty

Để tạo điểm nhấn cho diện mạo hằng ngày, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách phối đồ của Joy. Cô diện chiếc áo sơ mi trắng lệch vai và quần denim cạp trễ có đường gân ở giữa. Outfit kết hợp cực ăn ý với chiếc mũ lưỡi trai thêu chữ màu xanh lá. Có thể thấy từ phong cách điệu đà Joy đã "biến hình" thành cô nàng sang chảnh với mũ lưỡi trai. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link