Điểm danh những mẫu áo len điệu đà nữ tính khiến hội chị em bánh bèo mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều mẫu áo len điệu đà, nữ tính chắc chắn có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Mùa này, áo len là trang phục chắc chắn không thể vắng mặt. Những chiếc áo len ấm áp và có thể phối với nhiều item khác nhau để tạo nên những set đồ xinh xắn. Có rất nhiều mẫu áo len điệu đà, nữ tính chắc chắn có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Áo len cộc tay

Áo len cộc tay là mẫu áo mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng bởi độ lạ, độc với nhiều kiểu dáng, màu sắc đơn giản mà vẫn đẹp nên năm nào cũng được giới trẻ lăng xê. Có mẫu áo dài ngang hông, có mẫu áo croptop,... chẳng kém gì những chiếc áo phông thông thường. Mẫu áo này thường có cấu tạo len nên chỉ để diện vào độ thời tiết thoáng đãng, mát mẻ là thích hợp nhất.

ao_len4

Đây là kiểu áo giữ ấm tốt hơn áo phông, lại còn hợp với không khí thu đông phải biết nên diện item này, bạn chắc chắn được khen và trở thành quý cô sành mốt trong mắt đồng nghiệp. 

Áo len tay phồng ngắn

Những mẫu áo tay phồng hoặc vai phồng mang tới cảm giác yểu điệu, duyên dáng, được săn lùng và diện thường xuyên thời điểm này.

Áo len tay phồng mang lại hiệu quả thẩm mỹ không kém, nhất là khi kết hợp cùng dáng áo ngắn tay trẻ trung, linh hoạt với thời tiết. Với áo len tay phồng, bạn gái có thể sơ vin gọn gàng cùng quần, chân váy hoặc khoác thêm áo như blazer, trench coat đều đẹp. 

Empty

Áo khoác len dày dặn

So với cardigan truyền thống, kiểu áo khoác dày dặn từ chất liệu len quen thuộc mang tới cảm giác thanh lịch hơn nhưng vẫn nhẹ nhàng, thân thiện với thời tiết đỏng đảnh. Áo khoác len dạng này có thể khoác ngoài váy liền hoặc diện cùng quần jeans, chân váy đều xinh xắn, được đánh giá kín đáo, lịch sự.

ao_len12

Áo len có thiết kế gợi cảm

Năm nay, rất nhiều mẫu áo len gợi cảm đang được lăng xê tích cực. Chúng thường có phần cổ khoét hơi rộng hoặc sâu vừa phải, hoặc trễ vai giúp người măc khoe khéo xương quai xanh, chiếc cổ cao, bờ vai thon mà không tạo cảm giác phô phang quá đà. Với các thiết kế áo len gợi cảm kiểu này, bạn gái có thể tự tin khoe lợi thế hình thể mà không hớ hênh. 

ao_len3

Áo len mỏng croptop

Kiểu dáng croptop tạo ra sự trẻ trung bất chấp chất liệu và màu sắc, độ dày mỏng. Vì thế bạn đừng ngần ngại khi chọn chúng. Áo croptop giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn. Loại dáng này hợp với việc kết hợp cùng quần hoặc váy cạp cao để giúp hack đôi chân dài hơn. Bạn nên chọn chất liệu mỏng nhẹ để dễ kết hợp hơn trong mọi tình hình thời tiết đặc biệt lúc giao mùa.

ao len crop

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link