Dàn mỹ nhân Hoa ngữ hack tuổi xinh đẹp như nàng thơ khi để tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lộ Tư đều đã bén duyên với mái tóc ngắn vừa hiện đại, vừa sang chảnh.

Tóc ngắn là kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng mặt và mang lại vẻ cá tính, phong cách cho người diện. Cho dù mặt bạn là mặt tròn, trái xoan hay vuông đều có kiểu tóc ngắn thích hợp. Nếu đã quá quen thuộc với tóc dài thì hãy thử một lần cắt tóc để có được vẻ đẹp như nàng thơ giống các mỹ nhân Hoa ngữ này nhé.

Empty

Gần đây, trong bộ phim mới "Em là niềm kiêu hãnh của anh", mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây sốt với mái tóc ngắn, gương mặt xinh đẹp hiện đại. Cô gây sốt xuất hiện với kiểu tóc ngắn, uốn xoăn nhẹ trong buổi họp báo. Mỹ nữ 29 tuổi trở nên hiện đại và trẻ trung hơn khi diện tóc ngắn. Nhiều fan đánh giá rằng nhờ việc diện tóc ngắn, Nhiệt Ba trông trẻ hơn vài tuổi. Trông cô như nàng nữ sinh trung học vậy.

Empty

Mĩ nữ với vẻ đẹp 'băng thanh, ngọc khiết' Triệu Lộ Tư để tóc ngắn đúng không? Mùa hè năm nay, mĩ nữ cổ trang cũng đã xuống tóc rồi. Cô nàng trông trẻ trung và ấn tượng với kiểu tóc ngắn ngang vai. Dù để tóc dài cô nàng cũng rất xinh đẹp nhưng tóc ngắn sẽ càng toát lên vẻ cá tính và trẻ trung của cô. Mỹ nhân này may mắn sở hữu gương mặt có thể cân được nhiều tạo hình. 

Empty

Là một trong những người đẹp đình đám của Cbiz nhưng Dương Mịch đôi khi cũng để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt, vì vậy nhiều năm qua cô luôn trung thành với tóc dài. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô trông trẻ hơn hẳn so với tuổi 34 của cô khi diện tóc ngắn. Tóc ngắn giúp cô hack tuổi tuyệt đối, hiếm ai tin đây là bà mẹ 1 con.  

Empty

Nhiều người cho rằng Dương Tử càng để tóc ngắn lại càng dễ thương. Trong khi đó, khi để tóc dài, trông cô nàng "dừ" đi mấy phần. Những bộ phim của cô cũng chưa có phim nào cô để tóc dài nên đây cũng là hình ảnh khá quen thuộc.  

Empty

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khuôn mặt tròn, phúc hậu. Về cơ bản, mỹ nhân Sở Kiều Truyện nên chọn tóc dài quá cằm là phù hợp. Khi cắt tóc ngắn, nhiều người cho rằng gương mặt của cô sẽ trông tròn và bầu bĩnh hơn. Đặc biệt đôi khi vì nghệ thuật, Dĩnh tỷ cũng sẵn sàng cắt tóc ngắn tomboy. 

Empty

Khi cắt tóc ngắn, Đàm Tùng Vận khoe được gương mặt bầu bĩnh, trẻ thơ của mình. Cô nàng dù đã 30 nhưng nhìn trẻ trung như mới chỉ 20. Nhiều người cho rằng cô nàng hợp với kiểu tóc ngắn hơn là để tóc dài.

Empty

Có thể khẳng định rằng Hình Phi để tóc ngắn hay tóc dài đều xinh cả. Khi để tóc ngắn, cô nàng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh tú, ai cũng muốn ngắm nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link